osakaa5

New Member


Home:

Với Norton Utilities ™ 16 giúp

Sửa chữa các vấn đề máy tính thông thường và giúp giữ cho máy tính của bạn chạy nhanh hơn

Phát hiện và sửa chữa các vấn đề trong Microsoft ® của Windows ® để ngăn chặn đóng băng máy tính, tai nạn trầm trọng.

Quét các vấn đề có liên quan đến ổ đĩa cứng

Giúp bạn "giải cứu" các tập tin vô tình bị xóa hay bị hư hỏng mà vẫn có thể có thể phục hồi được trên ổ cứng của bạn.


Tăng hiệu suất của máy tính

Cho phép bạn tắt các dịch vụ và các chương trình Windows sẽ tự động nạp lúc khởi động, vì vậy máy tính của bạn chạy mượt hơn.

Một cách an toàn chống phân mảnh, sửa chữa và tối ưu hóa Windows registry của bạn để giúp chương trình được tải nhanh hơn và tăng hiệu suất máy tính tổng thể.

Tối ưu hóa bộ nhớ máy tính, vì vậy bạn có thể chạy nhiều chương trình cùng một lúc, mà không gây chậm hay treo máy.


Đảm bảo tính riêng tư khi trực tuyến và giúp ngăn chặn các thông tin cá nhân của bạn bị đánh cắp

Xóa vĩnh viễn tất cả các bản ghi của các hoạt động web của bạn, để những người khác không thể nhìn thấy những gì bạn làm trực tuyến.

Cho phép bạn xóa hoàn toàn và vĩnh viễn file cũ, không mong muốn và không cần thiết Stuff cá nhân, để không ai có thể truy cập hay lấy nó.


chức năng


Duplicate File Finder - Tìm tất cả các tập tin trùng lặp rải rác trên ổ cứng máy tính của bạn, do đó bạn có thể loại bỏ chúng và không gian đĩa miễn phí cho hơn Stuff của bạn.

Hệ thống Bảng điều khiển - Cho bạn bước tinh chỉnh để có được máy tính của bạn chạy lại như mới .

Ứng dụng Uninstaller - Gỡ bỏ các chương trình mà bạn không sử dụng hay có chiếm quá nhiều tài nguyên.

Speed ​​Disk ™ - Chống phân mảnh ổ đĩa (Defragments) và tái tổ chức (Tối ưu hoá) các tập tin và dữ liệu đã bị rải rác trên ổ cứng của bạn.

Disk Doctor - Quét ổ cứng của bạn và thông báo bạn những vấn đề mà có thể gây ra lỗi máy tính và hỏng đổ ổ đĩa cứng của bạn.

Disk Cleaner - Vĩnh viễn xóa tất cả các bản ghi của các hoạt động máy tính và Web của bạn để bảo vệ sự riêng tư của bạn.

Registry Cleaner - Giúp loại bỏ các vấn đề Windows Registry có thể làm chậm máy tính của bạn, thông báo lỗi kích hoạt và các vấn đề liên quan đến Windows .

Registry Defragmenter - Loại bỏ những khoảng trống, không gian miễn phí và các tập tin bị hỏng trong registry của bạn và làm gọn nó để ********** bộ nhớ hệ thống và làm cho máy tính của bạn khởi động nhanh hơn.

Khôi phục Registry - Làm cho một bản sao lưu của registry trước khi thực hiện bất kỳ sửa chữa, do đó bạn có thể dễ dàng đánh bại được họ nếu cần thiết.

Startup Manager - Cho phép bạn chọn những chương trình tự động nạp khi Windows khởi động để ********** bộ nhớ và cải thiện thời gian khởi động máy tính.

Service Manager - Cải thiện thời gian khởi động và đòi bộ nhớ hệ thống bằng cách cho phép bạn tắt các ứng dụng hệ thống không cần thiết (còn được gọi là dịch vụ Windows) mà Windows sẽ tự động chạy trong nền.

UnErase ™ Hướng dẫn - Cho phép bạn nhanh chóng khôi phục lại các tập tin vô tình bị xóa mà vẫn có thể có thể phục hồi được trên ổ cứng của bạn.

Cập nhật thông minh - Âm thầm và tự động cài đặt nâng cấp sản phẩm.


Link :
các bạn cài xong update rồi copy Cr-ack vào thư mục cài đặt nha
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top