damnha_nt

New Member
Hãng phần mềm bảo mật Symantec không chỉ nổi tiếng ở phần mềm diệt Virus Nirton Internet Security mà về mảng chăm sóc, tối ưu hệ thống máy tính cũng được đánh giá khá cao. Symantec Norton Utilities 16 cái tên mà mình muốn đề cập tới trong nội dung bài viết này. Nếu bạn cần một phần mềm tất cả trong một bao gồm nhiều công cụ sửa lỗi, tăng tốc, tối ưu với giao diện thân thiện, hiệu quả cao thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Mặc dù advanced systemcare 8 hiện đang chiếm áp đảo tỉ lệ người dùng thì vẫn có nhiều giải pháp khác thú vị không kém nếu như bạn không thích hãng IObit. Mình sẽ cung cấp link download Norton Utilities 16 Full bản quyền để bạn trải nghiệm ngay bây giờ.



Symantec Norton Utilities cung cấp những công cụ quan trọng bạn cần để tối ưu hóa hiệu suất của máy tính của bạn. Nó là một bộ ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn những công cụ quan trọng bạn cần để tối ưu hóa hiệu suất của máy tính cá nhân của bạn. Norton Utilities tìm và sửa chữa các liên kết bị hỏng registry và các tập tin bị hư hỏng, giải phóng không gian đĩa, đòi bộ nhớ hệ thống, tăng tốc thời gian khởi động, và tăng cường ứng dụng và hiệu năng hệ thống. Nó mở các ứng dụng nhanh hơn, và cho phép bạn chạy nhiều trong số họ đồng thời. Norton Utilities có thể giúp làm cho máy tính của bạn sẽ chạy như mới lại. Không giống như các phần mềm tune-up PC khác, Norton Utilities tập trung 100 phần trăm trên hiệu suất và cung cấp các công cụ dễ sử dụng mà làm cho một sự khác biệt thực sự. Hãy khởi động máy tính của bạn nhanh hơn bằng cách ưu tiên các chương trình khởi động với Startup Manager. Thay vì cho phép tải các chương trình Microsoft Windows, bạn không cần, Startup Manager chỉ tải các chương trình mà bạn chọn.


chức năng chính của


Duplicate File Finder – Tìm tất cả các tập tin trùng lặp rải rác trên ổ cứng máy tính của bạn, vì vậy bạn có thể loại bỏ chúng và không gian đĩa miễn phí cho hơn Stuff của bạn.

Hệ thống Bảng điều khiển – Cho bạn bước-by-bước làm thế nào để có được máy tính của bạn chạy như mới lại.

Ứng dụng Uninstaller – Gỡ bỏ các chương trình mà bạn không sử dụng hay mà mất quá nhiều tài nguyên.

Speed ​​Disk ™ – Mang đến với nhau (Defragments) và tái tổ chức (Tối ưu hoá) các tập tin và dữ liệu đã trở nên rải rác trên ổ cứng của bạn.

Disk Doctor – Quét ổ cứng của bạn và thông báo bạn những vấn đề mà có thể gây ra lỗi máy tính và sụp đổ ổ đĩa cứng của bạn.

Disk Cleaner – Xóa vĩnh viễn tất cả các bản ghi của các hoạt động máy tính và Web của bạn để bảo vệ sự riêng tư của bạn.

Registry Cleaner – Giúp loại bỏ các vấn đề Windows Registry có thể làm chậm máy tính của bạn, thông báo lỗi kích hoạt và làm cho Windows sụp đổ.

Registry Defragmenter – Loại bỏ những khoảng trống, không gian miễn phí và các tập tin bị hỏng trong registry của bạn và làm gọn nó để giải phóng bộ nhớ hệ thống và làm cho máy tính của bạn khởi động nhanh hơn.

Khôi phục Registry – Làm cho một bản sao lưu của registry trước khi thực hiện bất kỳ sửa chữa, do đó bạn có thể dễ dàng đánh bại được họ nếu cần thiết.

Startup Manager – Cho phép bạn chọn những chương trình tự động nạp khi Windows khởi động để giải phóng bộ nhớ và cải thiện thời gian khởi động máy tính.

Service Manager – Cải thiện thời gian khởi động và đòi bộ nhớ hệ thống bằng cách cho phép bạn tắt các ứng dụng hệ thống không cần thiết (còn gọi là dịch vụ Windows) mà Windows sẽ tự động chạy trong nền.

UnErase ™ Wizard – Cho phép bạn nhanh chóng khôi phục lại các tập tin vô tình bị xóa mà vẫn có thể có thể phục hồi được trên ổ cứng của bạn.

Cập nhật thông minh – Âm thầm và tự động cài đặt nâng cấp sản phẩm.



Giao diện làm viện thân thiện, 1 click để tối ưu toàn bộ hệ thống máy tính của bạn theo chuẩn để mang lại hiệu suất làm việc cao nhất có thể.

Link Download :

Nguồn : Phần mềm AZ
 
Top