good_friends801

New Member
Mình không phải dân sành bia, đi nhậu nhẹt với lũ bạn cứ thấy bảo bia này nặng bia kia nhe, bia này thơm bia kia đắng mà chả biết thế nào. các bạn cho ý kiến cái..!!! Nhận biết loại bia ngon (mời các pro cho ý kiến )
 

nh0ck_w33py

New Member
Heineken thì khỏi bàn rồi, nặng và êm nhưng giá thì không mềm tẹo nào, Hà Nội thì nặng nhưng mà hay bị đắng lắm, nếu muốn vừa êm vừa thơm thì mình thấy bia Halida, Đại Việt ôn đấy
 

hien_dung

New Member
Heineken uống ngon thật nhưng mà đắt quá. Em thấy thơm nhất là bia Halida, nhưng halida hơi nhẹ, bia Hà Nội nặng hơn nhưng đắng. Đại Việt uống không nặng lắm, uống không sock lại thơm đặc biệt là không đau đầu, còn lager thì e chưa thử bao giờ.
 

k_an

New Member
Đã bác nào uống bia đen chưa, trông rất sang, lạ mắt.
 

tieuthiensu_158

New Member
Trích dẫn: Từ bài viết của huyennhi99 Theo mình bia nặng có Heineken, Bia Hà Nội, nhẹ thì có Đại Việt, Halida, Lager… Mình cũng thấy như thế. Mình cũng hay nhậu nhẹt bia bọt. cũng thuộc hàng dễ dãi nên bia gì cũng chiến, say rồi thì bia nào cũng như nhau hết. :))
 

vu_thu_tphd

New Member
Trích dẫn: Từ bài viết của huyennhi99 Theo mình bia nặng có Heineken, Bia Hà Nội, nhẹ thì có Đại Việt, Halida, Lager… Vậy ak ban.? thế giá cả có theo độ nặng của bia không..???
 

vietdungbui2002

New Member
Trích dẫn:Từ bài viết của heyyoucomehereTrích dẫn:Từ bài viết của huyennhi99 Theo mình bia nặng có Heineken, Bia Hà Nội, nhẹ thì có Đại Việt, Halida, Lager… Mình cũng thấy như thế. Mình cũng hay nhậu nhẹt bia bọt. cũng thuộc hàng dễ dãi nên bia gì cũng chiến, say rồi thì bia nào cũng như nhau hết. :))Chuẩn luôn...!!! :)) chỉ ngại nhất khoản đau đầu thôi, hix. Ken, halida, Đại Việt còn đỡ chứ bia Hà Nội thì đau đầu lắm. :(
 

tuenv2000

New Member
Màu bia tươi phải trong, vàng nhạt là ngon, loại kém chất lượng thì nước bia đục, chứng tỏ công nghệ lên men và sản xuất chưa tốt.
 

si.roho

New Member
Nếu xét về mùi vị thì:Các loại bia khác nhau có hương vị khác nhau. Nhưng nói chung, khi nâng cốc bia lên bạn phải cảm nhận thấy mùi hoa bia, mùi mạch nha, và mùi este một cách đậm đà, tinh khiết thì đó mới là bia ngon. Còn nếu thấy mùi khó ngửi thì đây là bia chất lượng kém. Bia ngon thì vị đậm, mát, uống vào có cảm giác dễ chịu. Nếu thấy vị nhạt nhẽo, đắng, khó uống hay mùi chua thì bia đã bị hỏng, bạn cần bỏ ngay.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top