tanganngoc

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Nghiên cứu sự nhận biết của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thạch rau cầu Poke
KILOBOOKS.COM
Chuyªn ®Ò thùc tËp tèt nghiÖp 
Ph¹m Quang H−ng 
- 2 - 
líp marketing44b 
I. X¸c ®Þnh vÊn ®Ò vµ môc tiªu nghiªn cøu ............................... 23 
1. X¸c ®Þnh vÊn ®Ò nghiªn cøu  .....................................................................23 
2. X¸c ®Þnh môc tiªu nghiªn cøu...................................................................24 
3. Ph¹m vi nghiªn cøu  ...................................................................................25 
II. ThiÕt kÕ dù ¸n nghiªn cøu chÝnh thøc .................................. 26 
1. C¸c ph−¬ng ph¸p thu thËp th«ng tin..........................................................26 
1.1. Ph−¬ng ph¸p quan s¸t ............................................................................27 
1.2. Ph−¬ng ph¸p ®iÒu tra .............................................................................29 
2. ThiÕt kÕ b¶ng hái vµ mÉu ®iÒu tra .............................................................31 
3. Ph−¬ng ph¸p ph©n tÝch vµ xö lý d÷ liÖu.....................................................33 
III. Qu¸ tr×nh thu thËp vµ xö lý th«ng tin ................................. 34 
IV. B¸o c¸o kÕt qu¶ thu ®−îc...................................................... 36 
PhÇn  ba:  mét  sè  gi¶i  ph¸p  nh»m  gãp  phÇn  t¨ng  c−êng  h×nh 
¶nh s¶n phÈm th¹ch rau c©u Poke trªn thÞ tr−êng................... 37 
I. Nhãm gi¶i ph¸p vÒ phÝa c«ng ty.............................................. 37 
1. X©y dùng mét nÒ nÕp lµm viÖc míi ..........................................................37 
2. X©y dùng hÖ thèng th«ng tin néi bé trong c«ng ty....................................39 
II. Nhãm gi¶i ph¸p marketing hçn hîp ..................................... 41 
1. X©y dùng th−¬ng hiÖu Poke trªn thÞ tr−êng  .............................................41 
2. Tho¶ m·n sù hµi lßng cña ng−êi tiªu dïng th«ng qua 4P..........................43 
2.1. S¶n phÈm.................................................................................................43 
2.2. Gi¸ c¶ .....................................................................................................44 
2.3. Ph©n phèi................................................................................................47 
2.4. Xóc tiÕn hçn hîp .....................................................................................49 
KÕt luËn......................................................................................... 51 
Tµi liÖu tham kh¶o  ...................................................................... 52 
Phô lôc...............................................................................................
 
http://kilobooks.com
THÖ VIEÄN ÑIEÄN TÖÛ TRÖÏC TUYEÁN
Hiện nay Công ty TNHH Việt THành đang phải đối mặt với rất nhiều đối thủ cạnh tranh trên thị trường. thêm vào đó là những đòi hỏi khắt khe của người tiêu dùng đ
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nghiên cứu sự thỏa mãn của người dân trong bồi thường, hỗ trợ khi Nhà nước thu hồi đất Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu sự hài lòng của người dân về nhà ở tái định cư tại các dự án xây dựng lại nhà chung cư cũ Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu sự khác nhau về nhu cầu sử dụng dịch vụ hẹn hò của người việt tại hà nội theo độ tuổi Văn hóa, Xã hội 0
D Tác động của các yếu tố căng thẳng trong công việc đến sự gắn kết của nhân viên nghiên cứu tình huống tại công ty KODA Sài Gòn Y dược 0
D Nghiên cứu sự luận giải về dịch đồ học chu tử của nho gia việt nam thời trung đại Văn hóa, Xã hội 0
D Nghiên Cứu Giải Pháp Cải Thiện Hiệu Năng Mạng Cảm Biến Không Dây Đa Sự Kiện Công nghệ thông tin 0
D Nghiên cứu sự hài lòng của du khách nội địa đối với khu du lịch sinh thái phong nha – kẻ bàng, tỉnh quảng bình Luận văn Kinh tế 0
D nghiên cứu sự tham gia của hội cựu chiến binh trong xây dựng nông thôn mới tại huyện gia lâm, thành phố hà nội Nông Lâm Thủy sản 2
D Nghiên cứu tác động của văn hóa tổ chức đến sự gắn kết của nhân viên với tổ chức trong các doanh nghiệp việt nam Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu tác động của văn hóa doanh nghiệp đến sự gắn bó của nhân viên – khảo sát tại một số công ty xây dựng Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top