quang_nghia1984

New Member
Nhìn hơi lạ mắt nhỉ? tất cả người ^^!


Quote:

Để quảng bá cho sự xuất hiện của Tịch Tộc, công ty Perfect World vừa phát động cuộc tìm kiếm “Mỹ nhân ngư” hòng tìm ra những gương mặt thay mặt tiêu biểu cho phiên bản mới.


Thế giới kì ảo trong Hoàn Mỹ Tiền Truyện – Truyền Thuyết Ngư Nhân là sự kế tiếp của 2 phiên bản lớn Thiên Nộ Thần Phạt và Tinh Linh Chiến Ca. Nhà phát triển Perfect World vừa đưa ra phiên bản thứ 3 hoàn toàn mới của Thế Giới Hoàn Mỹ với sức mê hay độc đáo. Với bối cảnh phụ thuộc trên sự trở về lớn lục Hoàn Mỹ của Tịch Tộc, Hoàn Mỹ Tiền Truyện – Truyền Thuyết Ngư Nhân dẫn dắt người đến với những chuyến thám hiểm thế giới hàng vạn dặm dưới đáy biển sâu. Tịch Tộc biến mất trong lớn dương mênh mông hàng ngàn năm trước sau những cuộc Đại chiến triền miên.




Nhờ có sức mạnh và ý chí ngoan cường nên Tịch Tộc vừa tiếp tục sinh sống dưới đáy biển, cùng thời tu luyện thành công một loại phép thuậtphòng chốngthân kì diệu khiến các chủng tộc khác không cùng ngạc nhiên. Chính vì lẽ đó, sự thần bí của Tịch Tộc khiến người chơi kì vọng và khát khao.


Để quảng bá cho sự xuất hiện của Tịch Tộc, công ty Perfect World vừa phát động cuộc tìm kiếm “Mỹ nhân ngư”, chọn ra những gương mặt biểu cảm tiềm ái nhất thay mặt cho vẻ đẹp của Đại dương trong phiên bản mới.

Công cuộc truy tìm Ngư Nhân vừa ảnh hướng tới rất nhiều người chơi. Rất đông mỹ nữ vừa đăng ký, mong muốn được một lần hóa nhân thành các mĩ nhân ngư, tự mình cảm nhận cảm giác hóa thân thành người cá. Các người đẹp khoác lên người trang phục của Mỹ nhân ngư, hóa thân làm người của Tịch Tộc trong Hoàn Mỹ Tiền Truyện – Truyền Thuyết Ngư Nhân.


Sau đây, chúng ta hãy cùng ngắm những bức ảnh tuyệt cú vời của các “Ngư nhân công chúa”:


Tiểu Thư Kỳ gợi cảm.


Yên Cơ dịu dàng.


Cương Tiểu Hi quyến rũ mê hoặc.


Mỹ nữ Miêu Phác câu dẫn lòng người.


Cùng với sự ra mắt của trang chủ Hoàn mỹ trước truyện, phiên bản mới này cũng bắt đầu tiến hành phát hoạt động phát tài khoản cho người chơi để bắt đầu tiến hành close beta vào ngày 25/11.




Giao diện trang chủ.

Theo Game4V


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top