nguyen_fastion

New Member
em xin gioi thiệu với cac bac một tựa game chat chém theo cam nhan của em la cuc cool



Tên game: Muramasa: The Demon Blade

Phát triển: Vanilla Ware

Phát hành: Ignition Entertainment

Thể loại: Action Role-Playing

Hệ máy: Wii

Vâng đây la mot game của will nhung hiện h voi ban Dolphin mới nhat da có thể choi gia lập một cach gan như là hoan hao game này trên PC

game có mot nen đồ họa phai noi là tuyệt vời, không can nhung hiệu ứng, kĩ xảo..etc nhu nhung game hàng khung bay h, do hoa game nhu la một bức ve bang bút chì mau vo cùng sinh dong va tươi tắn tren nen 2D di chuyen ngang như mario, phai noi là game theo em cam nhan là có do hoa nghệ thuật nhat den thời điểm này.



Còn am thanh của game ư, am thanh của game cung không kém do hoa là bao cuc kì sống động và... cha biet nói như the nao hihi

Gameplay cua MURAMASA là pha tron giua hành dong chat chém la chinh và một it kieu game nhập vai khi co len level, mua item... hanh dong chặt chem cua game thì da không thể tả duoc cuc kì phê, co khi nó còn dien cuong hơn cả dong DMC nữa cơ va game có tất ca 108 thanh kiếm moi thanh kiếm có 1 skill rieng biet và cuc ki đẹp mắt, co the dùng Spirit va souls để ren hoac khi đánh xong 1 con trum sẽ có 1 thanh kiem tương ung duoc cấp cho.





Sau những tran danh mà bạn bi mat khá nhiều mau ban có thể vao nha dân rồi bao ho làm cho vai mon ăn lấy lai suc tất nhiên la phai mất tiền roi hoac tự nấu nuong cho mình để hoi va có thể tam suoi nước nóng nữa. Game co 2 nhân vật cho ba điều khiển va 2 nhân vật nay co 2 cốt truyen khac nhau hoàn toan va không liên qua gi đến nhau, ho chi gặp nhau dung 1 lần trong game tai một nơi cuc ki thơ mộng va noi với nhau nhung dieu em chả hieu gi ( trình EN sieu gà )

link down:















Đây la link down giả lập dolphin

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top