lop09hh1n

New Member

Xin Link Download Game Forgotten Realms: Demon Stone

Forgotten Realms: Demon Stone picture1

Forgotten Realms: Demon Stone picture2

Forgotten Realms: Demon Stone picture3

Forgotten Realms: Demon Stone picture4

Forgotten Realms: Demon Stone picture5

Forgotten Realms: Demon Stone picture6

Forgotten Realms: Demon Stone picture7

Forgotten Realms: Demon Stone picture8

Forgotten Realms: Demon Stone picture9

Forgotten Realms: Demon Stone picture10

Forgotten Realms: Demon Stone picture11

Forgotten Realms: Demon Stone picture12

Forgotten Realms: Demon Stone picture13

Forgotten Realms: Demon Stone picture14

Forgotten Realms: Demon Stone picture15

Forgotten Realms: Demon Stone picture16

Forgotten Realms: Demon Stone picture17

Forgotten Realms: Demon Stone picture18

Forgotten Realms: Demon Stone picture19

Forgotten Realms: Demon Stone picture20

Giới thiệu game

Nếu ai đã từng chơi qua tựa game hành động khá nổi tiếng The Lord of the Rings: The Return of the King phỏng theo bộ phim cùng tên phát hành vào năm 2004,thì bạn sẽ tìm thấy nét thú vị trong tựa game Forgotten Realms: Demon Stone (DM) mà chúng tui sắp giới thiệu sau đây.

Trò chơi lấy bối cảnh vùng đất Faerun huyền thoại. Ở đó, có 2 bộ tộc là Slaad của lãnh chúa Ygorl và tộc Githyanki của tướng Cireka là những kẻ phát triển nhất trong tất cả. Tuy nhiên, không thể có chuyện “một nước hai vua” nên những cuộc xung đột giữa hai thế lực này liên tiếp nổ ra. Mọi thứ cứ bị đẩy tới khói lửa chiến trận cho tới khi một pháp sư tài ba với cái tên Blackstaff xuất hiện, và thế là cả hai tên bạo chúa đều bị nhốt vào một viên đá ma thuật (demon stone)... Nhiều năm sau, có 3 kẻ phiêu lưu đơn độc tình cờ gặp nhau, tất cả đều mang trong mình những kỹ năng rất đặc biệt. Họ lên đường trợ giúp loài Elf chống lại sự xâm lăng của bầy Troll hung hãn. Trên con đường hành hiệp, họ tình cờ phát hiện một hầm mỏ, bên trong có chứa viên Demon Stone. Tò mò, họ đã vô tình giải thoát cho cả 2 tên bạo chúa ngày xưa, và Faerun đứng trước bờ vực tuyệt diệt...

Thay vì hóa thân vào một nhân vật, DM cho phép người chơi lần lượt điều khiển tới... ba nhân vật khác nhau. Đó là Rannek, một chiến binh dũng mãnh, Illius, một phù thủy tài ba và Zhai, một nữ sát thủ lạnh lùng. Tất nhiên, lựa chọn này không phải chỉ để “cho vui”, mà tùy từng trường hợp, nhân vật sẽ phát huy hết khả năng của mình. Ví dụ như Rannek, một chiến binh có sức tấn công vượt trội rất thích hợp cho các pha cận chiến với số đông địch quân. Khá yếu khi “giáp lá cà” nhưng phù thủy Illius có thể đứng từ xa và tung ra những chiêu thức phép thuật lợi hại nhằm “giải vây” cho đồng đội, còn Zhai, nữ sát thủ có thể tàng hình trong bóng tối và tung ra những chiêu thức “một đòn chết ngay” nếu kẻ thù “chẳng may” tới gần! Các nhân vật đều có những combo riêng của mình, và họ có thể tung ra một đòn phối hợp mạnh mẽ sau khi thanh năng lượng được nạp đầy qua các pha combo. Sau mỗi trận chiến, bạn sẽ thu được một lượng điểm kinh nghiệm và tiền bạc, dùng để nâng cấp các chiêu thức và mua bán các món vũ khí, đồ đạc trên đường đi.

Điểm yếu lớn nhất của DM đó là game chỉ tập trung vào chiến đấu mà bạn không cần “vắt óc” suy nghĩ lời giải cho các câu đố, khiến lắm lúc game sa vào vết xe đổ nhàm chán đáng tiếc. Tuy nhiên, điều này có thể bù đắp được bởi nền đồ họa khá đẹp của game: các nhân vật được xây dựng ngoại hình tốt, giống với người thật, những bộ trang phục bóng bẩy. Mô hình quái vật cũng khá đẹp và đa dạng, đặc biệt là trùm, không con nào giống con nào. Khung cảnh sử dụng tông màu tối càng làm nổi bật hiệu ứng ánh sáng từ phép thuật, những viên kim cương, ánh lửa phản chiếu trên tấm áo giáp... Âm nhạc lại không ấn tượng cho lắm bởi những bản nhạc xuất hiện khá ít, phần nào giảm sự hứng thú của người chơi.

Nếu bạn có thể bỏ qua những khuyết điểm như lối chơi thiếu chiều sâu và game chỉ cho phép lưu sau khi hoàn tất màn, thì Forgotten Realms: Demon Stone là một tựa game hành động khá hay đối với những gamer không có nhiều thời gian và cần một tựa game để thư giãn!

Cấu hình tối thiểu


Pentium III 1GHz

RAM 256MB

VGA 64MB GeForce 3

HDD 2.8GB

Windows 2000/XP/7

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Forgotten Realms: Demon Stone Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top