jade_2192000

New Member
Tên phim : Dragon Ball + Dragon Ball Kai+ Dragon Ball Z + Dragon Ball GT + Dragon Ball Hoshi (7 viên ngọc rồng)
Thể loại : Phiêu lưu, võ thuật, siêu năng lực, ngoài hành tinh, tận thế.
Nhà sản xuất: Toei Animation
Tác giả: Akira Toriyama

Download hay xem online: (Updating continue...) Nhớ like để có tinh thần làm chuyện nha^^

Download ở Dropbox đảm bảo links tồn tại, tuy nhiên có thể bị Dropbox hạn chế dung lượng băng thông nếu download quá nhiều(200 GB/day), nếu bạn có Account Dropbox thì để lại email, mình sẽ share cả thư mục update, không bị tính băng thông.


Bạn có thể đăng ký 1 account Dropbox miễn phí tại:


Dragon Ball: 1986 - 1989













Năm phát sóng:

+ Dragon Ball : 1986 - 1989

+ Dragon Ball Z: 1989 - 1996

+ Dragon Ball GT: 1996 - 1997

+ Dragon Ball Kai: 2009 - 2011

+ Dragon Ball Hoshi: 2012-2013

- Danh sách các phần, các tập:
Bộ 1: Dragon Ball

Season 1: Emperor Pilaf Saga (Ep 1 - Ep 13)

Season 2: Tournament Saga (Ep 14 - Ep 28)

Season 3: Red Ribbon Army Saga (Ep 29 - Ep 45)

Season 4: General Blue Saga (Ep 46 - Ep 57)

Season 5: Commander Red Saga (Ep 58 - Ep 67)

Season 6: Fortuneteller Baba Saga (Ep 68 - Ep 83)

Season 7: Tien Shinhan Saga (Ep 84 - Ep 101)

Season 8: King Piccolo Saga (Ep 102 - Ep 122)

Season 9: Piccolo Jr. Saga (Ep 123 - Ep 153)

Bộ 2: Dragon Ball Kai

Season 1: Saiyan Saga (Ep 1 - Ep 16)

Season 2: Namek and Frieza Sagas (Ep 17 - Ep 53)

Season 3: Trunks, Android and Cell Sagas (Ep 54 - Ep 79)

Season 4: Cell Games Saga (Ep 80 - Ep 98)

Bộ 3: Dragon Ball Z

Season 1: Saiyan Saga (Ep 1 - Ep 39)

Season 2: Namek and Captain Ginyu Sagas (Ep 40 - Ep 74)

Season 3: Frieza Saga (Ep 75 - Ep 107)

Season 4: Garlic Jr, Trunks and Android Sagas (Ep 108 - Ep 138)

Season 5: Imperfect Cell and Perfect Cell Saga (Ep 139 - Ep 164)

Season 6: Cell Games Saga (Ep 165 - Ep 194)

Season 7: Great Saiyaman and World Tournament Sagas (Ep 195 - Ep 219)

Season 8: Babidi and Majin Buu Sagas (Ep 220 - Ep 253)

Season 9: Fusion and Kid Buu saga (Ep 254 - Ep 291)

Bộ 4: Dragon Ball GT

Season 1: Black Star Dragon Ball Saga (Ep 1 - Ep 16)

Season 2: Baby Saga (Ep 17 - Ep 40)

Season 3: Super Android 17 Saga (Ep 41 - Ep 47)

Season 4: Shadow Dragon Saga (Ep 48 - Ep 64)



Nội dung:

Dragon Ball



Một cậu bé có đuôi tên là goku được tìm thấy bởi một ông lão sống 1 mình trong rừng, ông lão xem đứa bécoi nhưcháu của mình. Một ngầy nọ Goku tình cờ gặp cô bạn tên là Bulma trên đường di bắt cá về, rồi cả 2 cùng đi tìm ngọc rồng. Để rồi họ cùng ước những điều ước tốt đẹp.

Trên đường đi họ kết bạn với nhiều người và gặp nhiều tên xấu xa độc ác. Qua nhiều lần như vậy Goku học hỏi được nhiều võ công đặc biệt để tham gia đại hội võ thuật được tổ chức hằng năm. Năm thứ nhất Goku đạt giải nhì, sau ông cụ Kame (sư phụ của Goku). Năm thứ hai Goku lại bị tuột mất ngôi vô địch bởi Thên Xin Hăng. Đến năm thứ 3 khi tham gia anh mới đạt giải nhất trong trận chiến long trời lở đất với Đại Ma Vương Piccolo. Đồng thời (gian) cậu cũng vừa lấy được một cô vợ xinh đẹp tên là Chichi.

Dragon Ball Z



Nối tiếp câu chuyện của Dragon Ball, Goku vừa có một người con tên là Gohan. Cuộc sống trên trái đất đang yên bình và rất tươi đẹp. Cho đến một ngày tên Radich người của hành tinh Saiya đến, hắn vừa phá hủy tất cả thứ và giết nhiều người. Và cũng từ đây Goku mới biết sự thật về thân thế của mình. Trước tình hình đó Goku và Piccolo vừa hợp sức lại tiêu diệt tên Saiya, nhưng không may là Goku cũng phải chết theo tên Saiya đó. Tên Dadich trước khi chết hắn có nói "hai năm sau đồng bọn của sẽ tới đây để tính số vs cái hành tinh này". Biết được điều này, Piccolo vừa luyện võ công cho Gohan. Goku thì tích cực khổ công tập luyện vs Thần Vũ Trụ chờ cho đến khi những người bạn của mình tìm được ngọc rồng và hồi sinh cho anh, để anh có thể tiếp tục bảo về nhân loại. Sau đúng hai năm, 2 tên Saiya vừa chen chân lên Trái đất. Bọn chúng vừa giết chết rất nhiều những người bạn của Goku, nhưng sau đó vẫn bị Goku + Gohan đánh cho cũng dở sống dở chết. Một tên còn sống vừa bỏ chạy, tên hắn là Cadich. Biết một hành tinh có tên là Namek, ở đó có những con người có khả năng tạo ra ngọc rồng. Nhóm bạn của Goku lên đường tới hành tinh này để tìm kiếm ngọc rồng để cứu sống những người bạn của mình. Ở hành tinh này nhóm bạn của goku vừa phải đối đầu với gã Fire vô cùng mạnh. Khi đối đầu với Fire, Goku vừa trở thành Siêu Saiya huyền thoại. Sau khi đánh bại Fire nhóm bạn của Goku lại tiếp tục phải chiến đấu vs bọn robot số 16 + 17 + 18. Nhưng đáng sợ hơn một con vật tên Cell do tiến sĩ Gero chế tạo ở tương lai vừa quay trở về quá khứ và vừa hấp thụ số 17 + 18 để có một cơ thể hoàn hảo nhất. Nhưng rồi Cell cũng bị tiêu diệt dưới tay của Gohan, với một sức mạnh rất đặc biệt. Hòa bình lại được lặp lại, nhưng chẳng được lâu nhóm của Goku lại phải đối đầu vs tên Ma Buu. Cuối cùng Ma Buu cũng bị tiêu diệt bởi quả cầu Genki do Goku tạo ra cùng với sự đồng lòng của toàn nhân loại.

Dragon Ball Kai



Nội dung tương tự như Dragonball + Dragon Ball Z nhưng được làm rút gọn lại. Nhưng có điểm khác vs bộ Z là nó kết thúc khá sớm, kết thúc phim khi nhóm của Goku đánh bại Cell.

Dragon Ball GT



Câu chuyện được kể tiếp theo sau khi Goku đánh bại Ma bư, thì thu nạp 1 đệ tử là Ư Bư Còm. Sau khi huấn luyện cho cậu học trò của mình thì Goku bị đại vương Pilat ước rồng thần cho nhỏ lại, đồng thời (gian) những viên ngọc rồng vừa bay đi phân giải khắp các hành tinh trong vũ trụ. Nhiệm vụ của Goku là đi tìm lại ngọc rồng và cứu lấy trái đất.

Trên đường đi tìm ngọc rồng họ phải đối đầu với nhiều nguy hiểm. Khi về trái đất họ còn phải đối đầu với Baby và sự hợp nhất giữa hai số 17. Sau khi thu thập đủ được ngọc rồng thì các viên ngọc lại bị nứt tạo ra các con rồng độc ác, cuối cùng 7 con rồng độc ác này nhập làm 1 thân thể rất mạnh. Liệu Goku có tiêu diệt được tên 7 rồng đó?

Dragon Ball Hoshi: đang phát hành...

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top