Garwig

New Member
Mình có vài file WMV ( khó tua nhanh, kmplayer khó xem ) nhưng muốn chuyển sang định dạng khác, mình dùng khá nhiều phần mềm chuyển đổi ( top 10 converter như avs, xilisoft, wondershare .. ) , có video chuyển đổi nhanh 30p video mất 30 phút ngồi đợi, có video 30p video mất 4h ngồi đợi mà đang chuyển đứng hình luôn.

Mình để ý thấy mấy video chuyển nhanh là loại WMV7-8 còn chậm là WMV9 nhưng cũng không rõ có phải nó không hay là file lỗi.

Không biết có ai biết cách giải quyết không ?
 

vannho2610

New Member
Ai bảo bạn tin vị trí xếp hạng "top ten" làm chi. Bảng xếp hạng đó mang tính chất tham khảo, chứ không phải cứ đứng trong top thì phù hợp với máy bạn.


Xem video hay convert đều phụ thuộc cấu hình máy, khó tua nhanh, convert chậm do cấu hình máy không đủ đáp ứng tốc độ xử lí khi tua video, chuyển đổi codec.


Windows Media Video (WMV) (7, 8, 9) là các phiên bản codec video của Microsoft phát triển, file không hề lỗi, do cấu hình máy nên thời gian chuyển codec mới chậm. Phần mềm nào có thuật toán chuyển đổi tốt, sẽ rút ngắn thời gian convert. Bạn dùng thử Apowersoft Video Converter Studio, hãy chọn xuất ra video có chất lượng phù hợp với cấu hình máy bạn.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top