Link tải luận văn miễn phí cho ae
A. Giới thiệu chung về công ty và các sản phẩm chính 2
I. Công ty dầu thực vật Tường An 2
II. Một số sản phẩm chính của công ty cổ phần Tường An 3
1. Sản phẩm dầu đậu nành 3
2. Dầu đậu phộng 3
3. Magarine Tường An 3
4. Dầu Hoa cúc Tường An 3
5. Dầu Cooking Tường An 3
6. Dầu mè Tường An 3
III. Phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu 4
1. Phân đoạn thị trường 4
2. Lựa chọn thị trường mục tiêu 6
B. Một số chính sách nhằm tạo dựng giá trị thương hiệu của công ty cổ phần Tường An 8
I. Chính sách sản phẩm để tạo dựng thương hiệu 8
1. Sản phẩm và các cấp độ cấu thành 8
1.1. Sản phẩm 8
1.2. Cấu thành sản phẩm 8
2. Chiến lược gắn tên thương hiệu cho sản phẩm 9
3. Chất lượng cảm nhận 10
4. Quyết định về sản phẩm mới 11
5. Chu kỳ sống 11
II. Chính sách về giá để tạo dựng thương hiệu 12
1. Xác định giá cho sản phẩm 12
2. Chọn cách định giá 12
3. Chiến thuật điều chỉnh mức giá cơ bản 13
III. Chính sách phân phối 13
1. Kiểu kênh 13
2. Các quyết định 14
2.1. Xác định địa bàn cần phục vụ 14
2.2. Xác định căn cứ để lựa chọn kênh 14
2.3. Xác định các phương án chính trong kênh 14
2.4. Đánh giá các phương án kênh chủ yếu 15
3. Quản lý kênh 15
4. Các xung đột trong kênh và cách khắc phục 15
4.1. Xung đột 15
4.2. Phương án khắc phục 16
C. Một số thuận lợi và khó khăn trong quá trình tạo dựng thương hiệu của công ty Tường An 16
I. Môi trường vi mô 16
1. Nhà cung cấp 16
2. Đối thủ cạnh tranh 17
2.1. Cạnh tranh thương hiệu 17
2.2. Cạnh tranh cùng loại sản phẩm 17
2.3. Cạnh tranh giữa các loại sản phẩm 18
2.4. Cạnh tranh mong muốn 18
3. Trung gian Marketing 18
4. Công chúng 19
II. Môi trường vĩ mô 19
1. Môi trường nhập khẩu học 19
2. Môi trường kinh tế 20
3. Môi trường tự nhiên 20
4. Môi trường văn hoá xã hội 21
5. Môi trường công nghệ 21
6. Môi trường chính trị 21
D. Kết quả đạt được và định hướng tương lai 21
I. Kết quả đạt được 22
II. Định hướng tương lai 22
III. Bài học kinh nghiệm 23
KẾT LUẬN 24

LỜI MỞ ĐẦU

Trong những năm gần đây vấn đề xây dựng một nhãn hiệu mạnh là yêu cầu bức bách đối với sự tồn tại và phát triển của mọi doanh nghiệp. Đặc biệt là khi nước ta đang tiến ra hội nhập với các tổ chức thương mại trong khu vực và thế giới thì Thương hiệu càng vô cùng quan trọng.
Đối với hoạt động kinh doanh nói chung, thương hiệu có thể giúp doanh nghiệp đạt được vị thế dẫn đầu trong ngành. Thương hiệu mạnh sẽ giúp doanh nghiệp đứng vững trong cạnh tranh và dễ dàng tìm thấy sự tin tưởng của khách hàng. Nó làm tăng giá trị của sản phẩm trên thị trường đồng thời tạo lợi nhuận bền vững cho công ty sở hữu. Thương hiệu càng nổi tiếng thì khả năng gia tăng thị phần của nó trên thị trường càng cao.
Thương hiệu là tiền đề quan trọng để doanh nghiệp gia tăng hiệu quả của chiến lược giá. Ngoài ra nó thực hiện chi phối kênh phân phối và định hướng cho hoạt động quảng cáo. Thương hiệu còn được coi là một tài sản quý giá của doanh nghiệp và là một công cụ cạnh tranh của thời kỳ hội nhập. Đã xuất hiện khá nhiều hiện tượng hàng Việt Nam bị ăn cắp thương hiệu trên thị trường nước ngoài, do đó càng cần có một sự nhận thức đúng đắn về thương hiệu.
Với tầm quan trọng như vậy, thương hiệu đã khiến các doanh nghiệp Việt Nam phải tiến hành đưa ra một số chính sách nhằm tạo dựng giá trị thương hiệu.
Đó là lý do chính mà em chọn và thực hiện đề tài: "Một số chính sách của công ty cổ phần dầu thực vật Tường An nhằm tạo dựng giá trị thương hiệu".
Doanh nghiệp đã nhận thức được thương hiệu là quan trọng đồng thời đầu tư để xây dựng giá trị thương hiệu. Doanh nghiệp rút ra được những bài học và khắc phục những yếu điểm và định hướng chiến lược và quá trình thực thi. Đề tài sẽ chú trọng tương đối đến giá trị của thương hiệu vì đây là yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng xây dựng thương hiệu.
A. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY VÀ CÁC SẢN PHẨM CHÍNH.
I. Công ty dầu thực vật Tường An
Công ty dầu thực vật Tường An được sản xuất theo dây chuyền công nghệ của CHLB Đức. Công ty là một đơn vị kinh doanh trực thuộc công ty dầu thực vật hương liệu - mỹ phẩm Việt Nam (VOCARIMEX).
Nguyên trước đây là một cơ sở chế biến các loại dầu béo thực phẩm có tên Tường An trực thuộc công ty dầu thực vật miền Nam với cơ sở vật chất bao gồm mặt bằng, nhà xưởng, trang thiết bị không đồng bộ và mất cân đối trên nhiều mặt, sản lượng không đáng kể (diện tích ban đầu 12.000m2, công suất 3.000tấn/năm) và hiện nay nhà máy dầu Tường An trực thuộc công ty dầu thực vật hương liệu - mỹ phẩm Việt Nam (VOCARIMEX).
Năm 1982 nhà máy mở rộng 5.000m2, nâng tổng diện tích mặt bằng lên 17.000m2 hoàn thiện thiết bị, tăng năng suất 11.000 tấn/năm.
Ngày 22/10/1983 theo quyết định của Bộ lương thực - thực phẩm chuyển xí nghiệp liên hiệp dầu thực vật. Trong giai đoạn này, nhà máy được hoạt động theo cơ chế hạch toán độc lập, được mở rộng quyền tự chủ trong sản xuất kinh doanh, sản lượng sản phẩm chủ yếu của nhà máy sản xuất và tiêu thụ hàng năm đều tăng, năm sau cao hơn năm trước.
27/5/2004 theo quyết định của Bộ trưởng Bộ công nghiệp, chuyển nhà máy dầu Tường An thuộc công ty dầu thực vật hương liệu - mỹ phẩm Việt Nam thành công ty cổ phần dầu thực vật Tường An, với:
-Tên giao dịch quốc tế:
Tươngan vegetable oil stock company (TAOIL)
-Trụ sở chính:
48/5 Phan Huy Ich, Phường 15, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
- Vốn điều lệ: 189.802.000.000 đồng
- Tỉ lệ cổ phần của nhà nước 51%

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số biện pháp để quản lý tài chính của công ty xây dựng số 1 - Vinaconex Luận văn Kinh tế 0
D Ảnh hưởng của một số yếu tố chính đến ứng xử cắt của dầm bê tông căng sau dùng cáp không bám dính gia cường tấm CFRP/GFRP Khoa học kỹ thuật 0
D Nhận dạng các cụm liên kết ngành và một số đề xuất chính sách tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Hình thức chính thể của một số nước trên thế giới Văn hóa, Xã hội 0
D Độc thoại nội tâm của các nhân vật nữ chính trong một số truyện Nôm bác học Văn học 0
D Phân tích năng lực tài chính và một số giải pháp cải thiện năng lực tài chính tại công ty cổ phần đầ Luận văn Kinh tế 0
H Nghiên cứu hiệu quả một số thuốc BVTV đối với sâu hại chính trên rau họ hoa thập tự ở vùng Hà Nội Kiến trúc, xây dựng 0
D Một số giải pháp tài chính nhằm huy động vốn đầu tư trong nước cho phát triển kinh tế - Xã hội ở Tỉn Luận văn Kinh tế 0
C Vận dụng một số phương pháp thống kê phân tích tình hình sử dụng vốn sản xuất, kinh doanh và kết quả hoạt động tài chính Luận văn Kinh tế 2
D Phân tích tình hình tài chính và đề xuất một số biện pháp củng cố tình hình tài chính của công ty Sứ Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top