xinhlaem01

New Member
1. Làm thế nào để khách hàng khi không công ty(có sử dụng laptop,dùng wireless) chỉ cho phép in nhờ máy in,sử dụng Internet thôi,chứ bất cho phép vào mạng nội bộ để copy dữ liệu của công ty,có phải cấu hình trên ISA gì ko? và cấu hình như thế nào để làm được như vậy.

2. Mình muốn xem Monitoring trên Isa Firewall 2006 để xem những gì đi qua Firewall để có thể chặn rõ hơn hơn,nhưng mình vào đó chẳng thấy gì cả,chỉ thấy 1 số error thôi,vậy có cách nào để xem và biết được tất cả thông tin ra vào Internet thông qua ISA ko?

3. Không hiểu sao trước khi update ISA lên SP1 thì mình sử dụng VNC để Remote máy ISA được,nhưng sau khi update Isa lên SP1 thì không tài nào VNC không máy Isa được hết,mặc dù vẫn truy cập bằng \\tênmáyISA(hay IP) đều được hết.

4.Mình vừa cài đặt VPN qua ISA thành công rồi,nhưng chỉ cho phép không bằng đất chỉ IP chứ không không được bằng tên máy,vậy có cách nào không được bằng tên máy luôn ko?

5. Camera IP và VPN mình vừa cấu hình xong,nhưng bất truy cập được vào 2 hệ thống này bằng IP Wan từ trong mạng nội bộ công ty được,mà chỉ có thể truy cập được khi ở bên ngoài công ty. Vậy có cách nào vừa truy cập bằng IP Wan ở cả bên trong lẫn bên ngoài công ty được ko?

6. Mình vừa cắt Internet 1 số máy trong công ty,chặn theo từng User,nhưng 1 số người xin chỉ cho phép sử dụng skype thôi,vậy làm cách nào chỉ cho phép sử dụng skype thôi vậy?


Xin tất cả người hãy giúp mình,nhất là câu 1 và câu 2. Mình xin chân thành Thank tất cả người rất nhiều !

[=========> Bổ sung bài viết <=========]


Có ai biết ko,có thể chỉ cụ thể giúp mình chứ?

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top