mi158

New Member
Món ăn có thể giúp kéo dài tuổi thanh xuân ? anh chị nào bít bật mí cho em vơi?
 

ninhadidas

New Member
Ăn uống có mối liên quan mật thiết đến sức khoẻ và sắc đẹp, xin giới thiệu một số món ăn có thể giúp chị em kéo dài tuổi thanh xuân.

Gương mặt: Nếu mỗi ngày ăn một trái cam tươi sẽ khiến cho gương mặt của bạn trẻ rất lâu. Loại trái cây này chứa nhiều vitamin C sẽ giúp da và mạch máu không bị thương tổn, làm cho gương mặt lúc nào cũng tươi tỉnh, bừng sáng.



Mái tóc: Một chế độ dinh dưỡng giàu chất đạm sẽ bảo đảm một mái tóc óng ánh, dày và mềm mại. Thịt gà tây có nhiều protein tốt cho tóc.



Đôi mắt: Thực phẩm tốt cho mắt nhất là trứng gà. Chất leutein có trong trứng có thể bảo vệ mắt khỏi tia ultraviolet tấn công, làm giảm 50% khả năng mắc bệnh cườm mắt.



Cặp nhũ hoa: Đậu nành chứa các chất isoflavones, daidzein có khả năng giảm tỉ lệ mắc bệnh ung thư vú.



Răng: Trà xanh tiêu diệt 100% các vi khuẩn lên men trong miệng. Chất polyphenol của trà xanh có chất sát trùng mạnh trong miệng.



Trái tim: Bệnh tim là thủ phạm giết người số 1, nguyên nhân là do chất alphacarotene. Chất này cùng với một số chất khác có thể làm chậm tiến trình lão hóa. Hỗn hợp các chất carotenoids, potassium, magnesium và folate có trong quả bí có thể bảo vệ trái tim.



Xương: Ăn yogourt có nhiều calcium sẽ giúp xương cứng cáp hơn. Bạn ăn uống thiếu chất calcium, cơ thể của bạn sẽ lấy chất này từ xương khiến xương trở nên giòn, dễ gãy.



Ruột già: Các nhà khoa học Italia phát hiện người nào ăn nhiều pizza có thể giảm ung thư ruột già đến 26%. Vì trong pizza có nhiều cà chua mà chất lycopene trong cà chua có tác dụng chống ôxít hóa mạnh, làm các tế bào ruột già không bị tế bào ung thư tấn công.



Da: Ăn nhiều cá sẽ giúp bạn làm đẹp da, vì trong cá giàu acid béo, nhất là omega - 3s. Ngoài ra, ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi cũng rất tốt cho làn da của bạn.
 
Top