Chào các pro,



Em đang cần thuê một hosting nhưng có một thông số kỹ thuật chưa hiểu lắm đó là: Tốc độ của hosting (em hiểu là dùng lượng RAM và CPU của cái máy mình được phân quyền hosting)?



Em tìm hiểu thì chỉ thấy các bên cung cấp hosting ghi các thông số: dung lượng, băng thông, chứ không ai nói đến tốc độ xử lý.



Xin các pro giải ngố giúp em ạ? Và cho em lời khuyên nên thuê hosting của bên nhà cung cấp nào nhé?



Thank các Pro nhiều! ^^

---------- Bài thêm lúc 01:18 ---------- Bài trước là lúc 01:10 ----------

Em xin hỏi thêm, web của em có chức năng chạy SQL nên không biết: Tốc độ đường truyền (download & upload) của hosting và Tốc độ xử lý dữ liệu tại máy chủ, mỗi cái nên thế nào thì gọi là tốt ạ?
 

grchai1

New Member
Ah chào bạn. Mình bên FPT IDC. Tốc độ thì tùy do Server xữ lý bạn ah. Nhưng nếu cá nhân và doanh nghề nhỏ thì bạn cũng không cần quan tâm tới thông số này làm gì vì bạn chạy web chứ không phải chạy ứng dụng. Bạn dùng Share Hosting mà tốc độ các gói Hosting trong server đều như nhau cả thôi. Nếu nhu cầu cao như lượng truy cập nhiều.... thì chuyển lên máy chủ ảo VPS hay làm nguyên con server luôn. Bạn dùng sql thì cũng vậy thôi. Nếu dùng share hosting thì không thể nào bằng server được. Chưa rõ nhu cầu như thế nào nên mình chỉ nói vậy thôi. Nếu cần thêm thông tin bạn có thể gọi mình 0128 655 9797 - 24/7



-----------------------------------------------

HUYNH MINH CHAU (Mr.)

Online Data Services Dept.

– Tên miền– Lưu trữ web– Email theo tên miền– Chứng thư số– Máy chủ ảo– Máy chủ –


Tel: +84 (8) 73002222 (Ext: 8975)

Mobile: +84 1286559797 – 99 68 065 86

Fax: +84 (6) 2971197

Address: 68 Vo Van Tan str.,Dist. 3,HCMC

Email: chauhm[at]fpt.net - Website: - Yahoo : mchau_fpt

FPT Telecom International Co.ltd
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top