t_h_151

New Member
Mùa thi đang đến gần việc tìm cho mình một địa chỉ học uy tín chất lượng là rất tốt, nhưng thay vì chen chúc ở các lò luyện thi đông đúcnn ạn có thể chọn cho mình một cách học thoải mái hơn như luyện thi đại học trực tuyến. Ưu thế nổi trội của hình thức học trực tuyến chính là việc học sinh có thể dễ dàng tiếp cận với các bài giảng điện tử do các thầy cô giáo nổi tiếng giảng dạy. Trên các website này còn có rất nhiều tài liệu để các bạn học sinh tham khảo. Các website cũng đưa ra các đề thi thử, tổ chức thi thử trực tuyến có chấm điểm. Có một số website miễn phí, một số có thu phí nhưng chi phí thấp hơn rất nhiều so với việc khăn gói lên thành phố vào các lò luyện.

Tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức, phương pháp giảng dạy hiệu quả, khả năng giao tiếp cao, học sinh có thể chủ động sắp xếp thời gian học và môn học – đó chính là những ưu thế của chương trình học và luyện thi trên mạng này.

Những website ôn thi ĐH, CĐ trực tuyến:

www.onbai.com

www.dethi.com

www.onthi.com

www.hocmai.vn

www.truongtructuyen.vn
www.vietbao.vn/Tuyen-sinh/Luyen-thi-truc-tuyen/
http://www3.tuoitre.com.vn/Tuyensinh/?ChannelID=345

www.thitructuyen.com

www.edu.net.vn

www.truongthi.com.vn

www.abconline.vn

www.leuchong.com Mùa thi thì vấn đề tra cứu, đáp án, điểm thi, điểm chuẩn luôn là một vấn đề nóng. Vậy tra cứu ở đâu, nguồn tin có chính xác hay không lại là một vấn đề khác? Xin đưa ra một địa chỉ tin cậy luôn đồng hành cùng các thí sinh trong các mùa thi tuyển để các em có thể tra cứu thông tin một cách nhanh nhất và chính xác nhất đó là tổng đài tư vấn tuyển sinh 1900 6669 chương trình hợp tác với phòng nhà trường VTV2 Đài truyền hình Việt Nam. Việc sớm đối chiếu phần bài làm của mình với các đáp án tham khảo sẽ giúp các bạn thí sinh ước lượng tổng điểm có thể đạt được. Điều này cũng giúp các bạn thí sinh có đủ thời gian cân nhắc, tính toán, và chuẩn bị mọi kế hoạch học tập ngay sau khi mùa thi 2011 kết thúc. Đặc biệt các em học sinh ngay sau khi nhận được số báo danh đã có thể nhắn tin chờ kết quả điểm thi/điểm chuẩn. Tổng đài tin nhắn sẽ tự động trả kết quả điểm thi/điểm chuẩn lại cho các em ngay khi có kết quả. Nếu các em nhắn tin vào thời điểm đã có kết quả thì các em sẽ nhận được kết quả ngay. Cú pháp tin nhắn tra cứu kết quả điểm thi như sau: Kỳ thi Tốt nghiệp PTTH DTN SBD Mã tỉnh gửi tới 8732 DAN Môn thi Mã đề gửi tới 8732 Kỳ thi Đại học – Cao đẳng DTH SBD gửi tới 8732 DCH Mã trường Mã ngành gửi tới 8732 DAH Khối thi Môn thi Mã đề gửi tới 8732 Kỳ thi Vào 10 DTM SBD Mã tỉnh gửi tới 8732 DCM Mã trường Mã tỉnh gửi tới 8732 DAM Môn thi Mã tỉnh gửi tới 8732 Nếu cần trợ giúp thêm các em cùng phụ huynh có thể gọi tới tổng đài 1900 6669. hay truy cập web site: http://tradiemthi.vn/ Chúc các em một mùa thi thắng lợi !
 

bolide_rain

New Member
Có site này mới bạn nè http://www.vatgia.com/hoidap/3996/279206/luyen-thi-dai-hoc-truc-tuyen-o-dau.html Tớ mới load mấy bài giảng free về để test thử, thấy oki bạn ạ! Bạn thử xem nhé!
 

Lavan

New Member
Mình thấy site này mới nhưng mà hơn mấy trang khác, nhất là hocmai. Giao diện lại đẹp nữa.
 

Jubal

New Member
Có bạn nào đang học ở hoc360.vn không? Mình đang học khóa cấp tốc chuẩn bị thi ĐH nè:http://luyenthi.hoc360.vn/tin-tuc/New.asp?query=luyen-thi-dai-hoc-sieu-toc-trong-25-ngay&seq=58 Bạn nào đang ôn thi thì nên học ngay. Khóa này hệ thống lại kiến thức cho mình mà.
 

Wat

New Member
Em mình cũng học ở Hoc360 năm nay đấy, giờ đã đỗ rồi. Vì trên mạng tìm khó ra đơn vị dạy đào tạo khối C. E mình đã mua trọn gói luyện thi khối C năm nay và đỗ rồi. Thank hoc360 nhé!
 

phuong201088

New Member
mình thấy trang này Video ôn thi đại học Có khá nhiều Video ôn thi đại học tất cả các môn toán lý hóa,Bạn có thể xem thử
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top