muonline

New Member
TriLite nói đúng có, ngay cả các Studio chuyên nghề cũng không thể làm được chuyện này đâu. Nếu có tách thì cũng không hết hẳn tiếng hát, mà chất lượng nhạc lại bị giảm đi khá nhiều.


Bác Miaechel_Huan và Net21 hình như cố tình trêu TriLite thì phải
 

zik_xauxi

New Member
Trêu gì mà trêu,cải nhau không hà,theo TinhTa nghĩ là không thể lấy nhạc riêng ra như thế,nếu có thì không phải hiện giờ đâu,tương lai cơ
 
cho mình cái sơ đồ mạch được không? mình thích cái mạch đó dữ lăm. vì mình thích nghe nhạc hoà tấu mà không tìm ra.





Mạch đó lắp có khó không vậy? CHo mình Thank trước nha.





Ai nói mấy cái studio làm không được. tụi nó dư sức làm.
 

sinner_blog

New Member
tui đố bác lkt1827 nhờ Studio nào tách được trả toàn tiếng trong bài hát mà không làm giảm chất lượng đấy. Chơi gì tui cũng chịu!
 
sao mà không thấy mạch gì hết vậy? Mà bạn nói lắp được mạch đó rồi mà! vậy bạn mua IC đó ở đâu? sẵn cho biết giá con IC đó luôn được không?
 
Bạn LightningIII nóng tính quá. không được thì thôi, làm gì hung dữ vâ5y? hehehe





Nói sai thì nói lại mà. hehehe
 

luv_ruoi

New Member
Nói ra hổng biết có ai tin hông. Nhưng hòi đó tui vừa từng làm 1 lần rồi = Jet Audio . Không tin cũng hông sao, nhưng đây là chuyện thiệt 100%. Chính xác là hồi đó đang nghe bài Somewhere I Belong cua Linkin Park chinh width, reverb lung tung lên cái 1 hồi nghe lại thì nó chỉ còn phần nhạc thôi, vẫn còn nghe giọng background. Có thể đây là lỗi của nó. Nhưng sau đó (tắt máy) thì vẫn bình thưởng. Anh nào am tường về Jet thì ra tay đi.
 
Trong này có người chỉ biết chờ Sung rụng, mà cũng không biết cây đó có phải là cây Sung không nữa??? ...
 

trungnguyen0206

New Member
Sẽ tách được ngon lành nếu như file đấy dạng stereo: 1 kênh cho nhạc, kênh còn lại là lời --> Kiểu ghi riêng hai kênh thường thấy trong các đĩa Karaoke.
 

Quote:















Được gửi bởi ZARG





Đây là mạch xóa tiếng cho Kar của SONY mà .Ko biết IC có ở VN không nữa !





Bạn có thể scan cái mạch đó và cho biết ký hiệu của mấy con IC đó đượ không vậy? mình cũng thích mấy cái vụ lắp ráp này lắm.Gửi cho mình theo:[email protected]


Chân thành cảm ơn.
 

dosonlam

New Member
Đâu phải CD nhạc nào cũng thâu theo dạng Karaoke đâu bạn. Những CD nhạc thường Mix down bao nhiêu là Instruments, effects, Vocals vào 2 tracks, left and right. Các tần frequency (bằng nhau, khác nhau) mix với nhau. Bởi thế tách ra lại MIDI có thể là không tưởng hay rất khó. Tương lai cũng có thể được nhưng chắc tương lai xa mù mịt. Lý do chẳng ai khờ đến nổi bỏ trước ra nghiên cứu mấy cái ý tưởng như vầy chẳng mang lại lợi lộc gì. Nếu ai làm ăn đàng hoàng, muốn thâu âm vocal khác vào thì cũng phải mua bản quyền, rồi mua bài hát (không lời), hay mướn ai hòa âm lại rồi hát vào hay hơn nhiều. Chả ai ngu gì lấy bài hát rồi tách lời ra, rồi thâu lời mình vào, chất lượng không hay, mà coi chừng bị sue tơi bời luôn!





Cho nên chỉ có ai ăn không ngồi đó viết program cho cái ý tưởng chẳng lợi lộc gì. Viết mấy cái program này cho không thì dân "giang hồ" xài software "tứ hải giai huynh đệ" như bọn mình thì có đến già software mới trả hảo.





.... Để giờ làm chuyện khác có ích cho xã hội hơn ...
 

luat_trau

New Member
Hic hic.... xin loi neu không dung nhe' !


Mình chang biet nhieu tin học


Thử vào google.com search "karaoke trainer" dùng thử xem, chất lượng khoảng 90% .
 

Garnell

New Member
Chương trình Adobe Audition có thể tách nhạc và lời ra,nhưng đó phải là nhạc video Karaoke nha.
 
Vocal Remover


Hãy dùng chương trình này để tách giọng ca sĩ khỏi bài hát. Cách dùng rất đơn giản, chỉ tách nhạc cho những file MP3 hay WAV, nhưng không phải bài nào cũng tách chuẩn, có bài vẫn còn nghe rõ thấy ca sĩ hát
 

s0ic0nmafja

New Member
tui có thử cái này rồi và ít nhất là 3, 4 cái khác từ cái gọi là "pro" cho đến cái củ chuối nhất cũng chẳng đạt được chất lượng như ý. Vocal Remover cũng thuộc hàng củ chuối + . Bác nào chưa thử thì cứ thử cho biết.
 

ruby_chun

New Member
Toi da dung thu cai nay va thay cung duoc. Nhung ma chi tach nhac Rock va may bai nhac su dung nhieu nhac cu guitar go~ la ngon thui. Con lai chi lua tai khan gia thui, Nhat la may bai nam hat, tach rui hay bi mat Bass lam.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top