Gawain

New Member
Topic học tiếng Trung phổ thông (bồi ) cùng cô ĐÀO HẠNH – Khâm Thiên

- Learn Mandarin Chinese


Chào các bạn, tên tui là ĐÀO HẠNH, xin mở topic hướng dẫn Hán ngữ sơ cấp, cùng chia sẻ với những bạn có nhu cầu học tiếng Trung CHỈ CẦN NGHE- NÓI vì mục đích đi lại du lịch, buôn bán.


Từ những năm 2000, một bộ phận không nhỏ người dân Việt đã kiếm sống và thậm chí làm giàu nhờ giao dịch với Trung Quốc: buôn bán, du lịch, hợp tác… Không ít người trên con đường thành công đã bị LỪA, bị mất mối làm ăn, bị thiệt hại mất mát hay hạn chế cơ hội vì rào cản ngôn ngữ không tự nghe hiểu được nội dung những cuộc đàm phán mà quá phụ thuộc phiên dịch.


Nhiều người Việt muốn học nói tiếng Trung, nhưng không thể có khả năng đầu tư thời gian học chữ Hán. Với rất nhiều người, chữ Hán quá khó và tốn thời gian, lại không quá cần thiết trong giao dịch trực tiếp, khi học do chữ nhớ chữ quên nên kết quả mãi là con số 0: Nghe- Nói- Đọc – Viết đều không ổn…


Thế nên qua quá trình làm việc & giảng dạy trên 5 năm, tiếp đó nghiên cứu Master của Mỹ chuyên về ứng dụng phương pháp Giảng dạy ngoại ngữ HIỆU QUẢ, tui đã nghiên cứu và giảng dạy thành công chương trình tiếng Trung bồi đặc biệt này, để giúp tất cả mọi người vượt qua trở ngại. Giải quyết nhu cầu Nghe - Nói tiếng Trung mà không cần vất vả học chữ Hán


Topic này được viết theo các chủ điểm cần thiết, bằng chữ Latin, dưới dạng những mẫu câu chắt lọc có tần suất sử dụng cao. Việc học online tất nhiên không thể so sánh với hiệu quả khi các bạn có điều kiện đến lớp của cô giáo dự giảng trực tiếp. Tuy nhiên, tin rằng nỗ lực của cô giáo sẽ giúp ích cho những bạn chưa từng dùng được tiếng Trung có thể xoay xở được ít nhiều khi cần thiết


Nhanh chóng, dễ hiểu, dễ sử dụng là ưu tiên hàng đầu của nội dung giảng dạy chọn lựa trong topic. Mỗi bài học đều có kèm video minh họa, giọng chuẩn của người TQ.


Nếu quan tâm muốn học kỹ hơn nữa, mời bạn đến lớp trực tiếp với đầy đủ phương tiện hiện đại như màn hình, loa, mạng wifi.. Còn tại topic này, cô giáo chỉ thể giải quyết giúp bạn những hiểu biết căn bản.


Ngoài ra, nếu có ý kiến đóng góp xây dựng, hay xin giải đáp những thắc mắc liên quan đến việc biểu đạt ngôn ngữ, mời các bạn post lại topic hay gửi về Ms ĐÀO HẠNH [email protected] hay 0978.020.636. Trong phạm vi có thể, cô giáo sẽ tận tình giúp đỡ thêm


Link tham khảo dành cho những bạn muốn tìm hiểu thêm về cô giáo/ 1 số chương trình khác mà cô giáo đã từng đăng tải:


( hay tự bạn search google theo tên mình, mình là giáo viên giảng dạy uy tín đã nhiều năm nên cũng không khó tìm kiếm thông tin )


Còn bây giờ, chúng ta bắt đầu loạt bài học tiếng Trung bồi, bổ trợ căn bản phục vụ nhu cầu đi đánh hàng, du lịch, giao dịch nhé.


Mỗi bài dạy online đều đính kèm 1 video, Đào Hạnh đã cố gắng để có thể dẫn giải dễ hiểu nhất cho mọi người

DANH MỤC BÀI GIẢNG tiếng trung bồi ONLINE – CÔ ĐÀO HẠNH


Bài 1: Giới thiệu bản thân

Bài 2: Đón tiếp - Taxi

Bài 3: Tìm WC

Bài 4: Màu sắc

Bài 5: TIỀN BẠC: giá cả, đếm tiền…

Bài 6: kiểm tra hải quan

Bài 7: Mua sắm

Bài 8: ĂN UỐNG ở nhà hàng

Bài 9: Hành lý – Valy

Bài 10: Đổi – trả hàng

Bài 11: Thuê phòng khách sạn

Bài 12: Đi lại: xe bus – hỏi đường

………………

Danh sách còn tiếp tục cập nhật, dựa theo nguyện vọng đề đạt của các bạn cô ĐÀO HẠNH sẽ bổ sung thêm. Nếu cần nhờ dịch để nói cả 1 list nhiều câu, bạn nên gửi qua email cô giáo sẽ soạn giúp đáp án gửi lại cho bạn nhé!

Mình xin ghi lại liên lạc như sau để tiện cho mọi người nếu cần hỏi thêm:


Ms. ĐÀO HẠNH - giảng viên ngoại ngữ chuẩn mực quốc tế


Mail: [email protected] -


Blog chia sẻ tài liệu cho các bạn yêu thích ngoại ngữ:



Cô giáo Đào Hạnh - 221 Ngõ chợ Khâm Thiên


Giảng dạy Ngoại ngữ phong cách chuẩn mực quốc tế


SỐ NHÀ 221 NGÕ CHỢ KHÂM THIÊN

Phone: 0978.020.636

Mail: [email protected]

Fb: Đào Hạnh ([email protected])


Fanpage: Lớp tiếng Trung cô ĐÀO HẠNH - Khâm thiên

Link:


Xem các chủ đề mới nhất:
 

huucong246

New Member
Cô giáo Đào Hạnh - 221 Ngõ chợ Khâm Thiên


Giảng dạy Ngoại ngữ phong cách chuẩn mực quốc tế


SỐ NHÀ 221 NGÕ CHỢ KHÂM THIÊN

Phone: 0978.020.636

Mail: [email protected]

Fb: Đào Hạnh ([email protected])



Fanpage: Lớp tiếng Trung cô ĐÀO HẠNH - Khâm thiên

Link:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top