Hehe. Ngày trước mình cũng xin lịch khai giảng như bạn. Mình học cô Hoa Toeic lâu rồi. Xin việc ngon lành rồi. Bạn lên website ấy. Có link tổng hợp Ms Hoa Toeic lịch khai giảng đây nhá: http://www.mshoatoeic.com/lich-khai-giang-nl53
 
Mình cũng thế mà. Hỏi cho đứa bạn. Vào không thấy mục ấy đâu. Chỉ thấy lịch khai giangr tháng 6,7 thôi.
 
Mình cũng nghe nói trung tâm này nhiều lắm rồi. Lịch khai giảng này có thay đổi không nhỉ? Đang định đăng kí cho đứa cháu. website trung tâm này nhìn bắt mắt nhỉ?
 

monkey_tn551

New Member
Đúng cái mình đang cần. Thanks nha. Trung tâm này đứa em mình học rồi. Nó bảo thích lắm. Mình cũng đang định đi học đây. Lâu rồi chả đả động gì tiếng anh. Hix. Chắc học Pre thôi. ở đây ai biết trong lịch khai giảng của trung tâm cô Hoa có phải thi đầu vào không nhỉ. Thấy có tea break và câu lạc bộ có vẻ được đấy nhỉ?
 

kesitinh

New Member
Là được ăn uống giải lao ngoài h ấy, câu lạc bộ này mình tham gia rồi. Vui phết. À, đứa bạn nó hỏi trong lịch khai giảng không có điểm đầu vào là bao nhiêu nhỉ?
 
hehe. thế được rồi. Học dốt mà còn phải thi mới khổ. Cố gắng kiếm cái bằng Toeic 450. không biết có được không nhỉ? Tiện thể bạn nào có sách gì hay mách cho anh em với?
 

tianangnho_hn

New Member
Cũng đã tìm hiểu sơ qua rồi mà còn một số thắc mắc. Trung tâm này cam kết đầu ra tăng từ 150-200 điểm điều kiện là gì nhỉ? Mình mà học không đạt kết quả thì học lại sao? :-ss
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top