Xin Link Download Game Legend: Hand of God

Legend: Hand of God picture1

Legend: Hand of God picture2

Legend: Hand of God picture3

Legend: Hand of God picture4

Legend: Hand of God picture5

Legend: Hand of God picture6

Legend: Hand of God picture7

Legend: Hand of God picture8

Legend: Hand of God picture9

Legend: Hand of God picture10

Legend: Hand of God picture11

Legend: Hand of God picture12

Legend: Hand of God picture13

Legend: Hand of God picture14

Legend: Hand of God picture15

Giới thiệu game

Diablo cùng “hậu sinh” xuất sắc của nó là Titan Quest đã trở thành một tượng đài bất hủ của thể loại game nhập vai - chặt chém, khiến hàng triệu gamer mê mẩn! Tuy nhiên, hãy thử làm một phép tính: sẽ ra sao nếu chúng ta kết hợp gameplay xuất sắc của Diablo với nền đồ họa chất lượng cao của Titan Quest? Câu trả lời được hãng Master Creating đưa ra là Legend: Hand of God (HG)! Hãy xem họ đã làm được những gì?

Lấy bối cảnh vùng đất thần thoại Aris. Nơi đây từ trước tới giờ vẫn là đấu trường cho những cuộc chiến tranh liên miên giữa các chủng tộc Orc, Elves và Dwarves. Trước sự hung bạo và đông đảo của Orc, hai chủng tộc kia buộc phải liên kết lại với nhau và mọi chuyện trở nên tệ hơn khi mà pháp sư Kaskaras của tộc Elves cho mở cánh cổng liên kết với thế giới ma quỷ, nhưng lại vô tình không thể chế ngự chúng. Aris đứng trước hiểm họa tuyệt diệt, cho đến khi loài người trỗi dậy từ vùng đất phía đông...

Người chơi sẽ vào vai Targon, người đã dấn thân sâu vào cánh cổng kết nối với thế giới quỷ để tiêu diệt tên Quỷ Chúa... Có thể nói, cốt truyện của HG được xây dựng khá hoành tráng và hấp dẫn, hơn hẳn các bậc “tiền bối”. Vậy còn gameplay thì sao?

Giao diện của game khá trực quan, nhất là phần bản đồ. Bạn sẽ không bao giờ sợ lạc đường bởi có một mini-map đặt bên phải màn hình, hiển thị đầy đủ chi tiết qua những hình tròn màu sắc khác nhau, xanh là thương nhân hay shop bán đồ, xám tương đương với quest phụ, đỏ là kẻ thù. Rất tiện lợi!

Bên cạnh đó, thay vì cho phép bạn chọn nhiều lớp nhân vật, thì game lại hướng bạn theo một lớp nào đó theo dạng cây kỹ năng (The tree of path). Bạn sẽ phải chọn 2 path khác nhau, và sự kết hợp này sẽ tạo ra một lớp chiến binh mới, khá đa dạng và hấp dẫn! Bạn sẽ hướng người chơi theo 2 trong số các path sau: Warrior, Villian thiên về cận chiến, Magic và Faith dùng bùa phép và chữa thương, Wilderness sử dụng vũ khí tầm xa... cho bạn thỏa sức sáng tạo ra một lớp nhân vật mới!

Có một điểm cần lưu ý là game không ép buộc bạn phải lựa chọn cách hành động, mà bạn cứ yên tâm diễn vai “xấu” cũng được, có khi lại được thưởng bằng thù lao khá hậu hĩnh! Tất nhiên, lựa chọn của bạn không ảnh hưởng gì tới cốt truyện cả! Dù sao, đây cũng là một hạn chế của HG, khi mà giá trị chơi lại của game gần như không đáng kể. Nói thế không phải là game không có giá trị chơi lại, bởi những hang động hay những hầm ngục tối tăm được thiết kế ngẫu nhiên mỗi lần bạn qua lại, vì thế đừng bỡ ngỡ vì “rõ ràng mình đã vào đây rồi mà sao lạ hoắc!” Đồng thời, tuy cấp độ cao nhất là 100 nhưng khi hoàn tất game lần đầu, bạn chỉ đạt cấp 30 hay nhỉnh hơn chút ít, đòi hỏi người chơi phải chơi lại một vài lần với độ khó cao hơn!

Hệ thống chiến đấu của game tương đối phức tạp dù có vẻ đơn giản. Mới đầu có thể bạn sẽ thấy thú vị bởi phong cách chiến đấu đậm chất xi-nê nhưng càng về sau, bạn sẽ càng cảm giác nhàm chán bởi những đường kiếm của Targon hình như hơi “thiếu lực”. Những con trùm lại khá dễ tiêu diệt nếu bạn biết sử dụng các nguyên tố “đặc trị” chúng, đây vừa là cái hay, cũng là cái dở của HG!

Lối chơi tuy bộc lộ một số điểm yếu nho nhỏ, nhưng tất cả có thể bù lại bằng nền đồ họa khá bắt mắt. Những đồng cỏ xanh mướt, những con suối trong xanh, những ngọn lửa ẩn mình trong sương mù, đến những bộ trang phục của nhân vật, hay thiết kế quái vật chi tiết... đều có thể khiến bạn hài lòng. Bên cạnh đó, game hỗ trợ nhiều loại cấu hình máy khác nhau chứ không quá kén. Tuy nhiên, có lẽ do lập trình thiếu kinh nghiệm mà game dễ xảy ra hiện tượng “văng” bất thường đối với những máy sử dụng Windows 64 bit. Trái với đồ họa bóng bẩy, âm thanh không được đầu tư kỹ lưỡng và có phần hơi “đuối” ở một số phân đoạn.

Dù sao, với những gì đã đạt được ở phần cốt truyện, đồ họa và gameplay, có thể nói Legend: Hand of God tuy chưa hoàn chỉnh nhưng vẫn là một “người thừa kế” khá tốt của hai “tượng đài” Diablo và Titan Quest, đáng để các gamer nhập vai thử nghiệm!






Cấu hình tối thiểu


Pentium IV 2,0GHz

RAM 1GB

VGA 256MB Geforce 6600/Radeon X1650

HDD 5 GB

Windows XP/ Vista/7

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Legend: Hand of God Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top