caokeu

New Member
CursorFX 2 PLUS giúp bạn thay đổi gương mặt cho con trỏ của mình thành nhiều dạng độc đáo mà bạn chưa từng thấy trước đây. Chương trình còn hỗ trợ các hiệu ứng đẹp mắt khác đối với bất kì hoạt động nào của con trỏ.
Chương trình tỏ ra hoàn toàn tương thích với Windows và hoạt động rất hiệu quả. Với những thiết kế chuyên nghiệp của tâp đoàn về giao diện nổi tiếng - Stardock, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối.




Sau khi cài đặt thành công, ta sẽ bắt gặp một diện mạo khá lộng lẫy của CFX, mang phong cách hào nhoáng của Vista
Tại mục Effects cung cấp các hiệu ứng xuất hiện khi bạn tiến hành thao tác bằng chuột. Khung Current effects bên trái liệt kê các thao tác như Left button down, Right button up, Left button Double-click… Và bạn có thể chọn ứng với các thao tác này là các hiệu ứng sinh động ở khung Available bên phải như Blue circle multiple, Blue explosion ...

Mục Trails giúp bạn tạo ra hiệu ứng “đuôi” theo sau khi di chuyển con trỏ trên màn hình. Bạn chỉ cần chọn một trong các loại “đuôi” mà chương trình hỗ trợ mà thôi.

Để hiệu chỉnh thêm cho “khuôn mặt” của con trỏ theo ý mình, bạn hãy vào mục Settings. Ở đây, bạn có thể di chuyển thanh trượt để được mức độ tùy chỉnh như ý. Bao gồm :
Thẻ Appearance giúp bạn điều chỉnh : Hue ( màu sắc ), Opacity ( độ trong suốt của con trỏ ), Brightness ( độ sáng ), Size ( kích thước ), Contrast ( độ tương phản )

Thẻ Shadow : điều chỉnh chế độ đổ bóng cho con trỏ. Sharpness ( độ sắc nét của bóng ) , Darkness ( độ mờ ), Shadow X và Shadow Y ( vị trí bóng so với con trỏ ). Bạn có thể chọn Disable để bỏ chế độ bóng.
Option : có mục Movement smoothness giúp bạn điều chỉnh tốc độ di chuyển của con trỏ chuột. Bạn còn có thể thiết lập phím nóng để tắt/mở các hiệu ứng của CFX bằng cách dung chức năng Hotkey trong thẻ này.

Sau khi hài lòng với các thiết lập của mình, bạn chỉ đơn giản là Click vào nút Apply để thưởng thức ngay những hiệu ứng tuyệt đẹp mà CFX mang lại.




Link Download:

Code:
[url=http://oron.com/vumw6uc59azq/CursorFX_Plus.rar.html]CursorFX_Plus.rar - 14.2 Mb[/url]

pass giải nén : nghethuatit.com
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top