antony_9x

New Member
Buôn chuyện bằng điện thoại di động trước khi đi ngủ sẽ làm tổn hại sức khỏe của bạn, như gây mất ngủ và đau đầu, cũng như làm giảm thời gian ngủ sâu.



Việc thiếu ngủ dẫn tới trầm cảm, mất tập trung và những thay đổi trong tính cách. Ở thiếu niên và nhi đồng, việc thiếu ngủ còn gây ra sự rối loạn tập trung và kết quả học tập kém.



Nghiên cứu mới, do các nhà khoa học Mỹ và Thụy Điển thực hiện, bổ sung thêm những mối nguy về sức khỏe xung quanh bức xạ phát từ điện thoại di động.



Họ kiểm tra giấc ngủ của 36 phụ nữ và 35 đàn ông tuổi từ 18 đến 45. Một số người tiếp xúc với bức xạ tương tự như khi họ sử dụng điện thoại di động. Những người khác thì không. Kết quả cho thấy nhóm đầu mất thời gian lâu hơn để tiến vào giai đoạn ngủ sâu và trải qua giai đoạn này ngắn hơn.



Giấc ngủ sâu rất quan trọng bởi nó là thời gian cơ thể hồi phục lại các tế bào và sửa chữa những hư hỏng xảy ra trong ngày.



Kết quả sẽ là hồi chuông thông báo với những phụ huynh có con thường xuyên buôn chuyện bằng điện thoại di động trước khi đi ngủ.



Theo Daily Mail/ VnExpress
 

nguyendai_tk3

New Member
Nếu nói chuyện ngắn thì theo mình nghĩ cũng không sao đâu, còn nói lâu thì không tốt cho giấc ngủ lắm vì khi nói chuỵen điện thoại lâu bạn phải tập trung nhiều, gây căng thẳng trước khi ngủ khiến giấc ngủ không sâu

Yêu lắm cơ, nhìn là muốn...
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top