ILOVE_YOU

New Member
mình chỉnh lung tung j đóm mà giờ đây khi convert nhạc mình không thấy có mục Mp3 để convert, trong phần input/output vừa check chọn mục MP3. Mình vừa cài lại rồi nhưng vẫn vậy, mong các bạn giúp đỡ nha. thank ALL
 
Nếu bạn đang dùng bản BASIC thì jet sẽ không có lựa chọn mp3 ở phần output, bản BASIC cũng chỉ cho phép convert VIDEO có 30s đầu tiên thôi, bạn thử convert thử video xem nó có full k hay chỉ cho 30s. Nếu chỉ có 30s thôi thì bạn tìm bản PLUS VX (trong ketnooi.com/forum có nhiều) của jet và cài đặt, xong thì sẽ dc convert sang mp3 và convert video đầy đủ.
 
nemesis_sun Nếu bạn đang dùng bản BASIC thì jet sẽ không có lựa chọn mp3 ở phần output, bản BASIC cũng chỉ cho phép convert VIDEO có 30s đầu tiên thôi, bạn thử convert thử video xem nó có full k hay chỉ cho 30s. Nếu chỉ có 30s thôi thì bạn tìm bản PLUS VX (trong ketnooi.com/forum có nhiều) của jet và cài đặt, xong thì sẽ dc convert sang mp3 và convert video đầy đủ. thật vậy mình dùng jet plux vx thì convert mp3 thì oke. nhưng convert video thì vẫn bị chỉ convert dc 30s.
 
Đây bạn uninstall bản cũ đi rồi cài lại bản jetAudio 8.0.10.1550 Plus VX này xem có convert dc video đầy đủ k? Nếu k dc thì mình cũng bó tay, mình chỉ biết đến đây thui.


P/s: mình cũng đang dùng phiên bản y hệt thế này, vừa convert thử mp3 và video đều thành công.

 

xay_za

New Member
nemesis_sun Đây bạn uninstall bản cũ đi rồi cài lại bản jetAudio 8.0.10.1550 Plus VX này xem có convert dc video đầy đủ k? Nếu k dc thì mình cũng bó tay, mình chỉ biết đến đây thui.


P/s: mình cũng đang dùng phiên bản y hệt thế này, vừa convert thử mp3 và video đều thành công.

Thank bạn nhiều, mình đang dow về thử đây, hy vọng là sẽ oke hết.
 

quangvinh_1192

New Member
kh2989 kì nhỉ, đang xài bản 7 plux vx, sao lai mất dc cái dòng mp3 vậy, chụp cái hình coi bạn

bản Plux thì không có vấn để với chuyện convert mp3 nhưng convert video thì chì dc 30s. nhưng mình dow bản Plux VX bạn nemesis_sun share thì tất cả việc lại đâu vào đó, không hiểu sao luôn. Thank các bạn rất nhiều vì vừa quan tâm nha
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top