Nhạc Lossless ! chắc hẳn các bạn không lạ gì phải không ?

Hôm nay, Mình sẽ mách nước cho các bạn làm sao chơi file nhac .DTS ,file audio sau khi ta tải về bật lên thì nó cứ kêu xèo xèo...như đang dò đài phát thanh ý ! !

1.Foobar2000



Đối với foobar2000 bạn chỉ cần tải DTS decoder 0.3.0 tại địa chỉ


Sau khi download về giải nén foo_input_dts.dll....đem file này cho vào thư mục components ở nơi cài đặt foobar2000 . Thế là xong chỉ còn chuyện mở foobar lên tìm bản nhạc dts nào ưng ý mà test thôi !

2.Winnap

...ko có hình vì mình không mê cái chương trình này lắm....

Đại loại là muốn nghe DTS bằng chương trình này thì phải tải plugins DTS for Winnap tại địa chỉ :


tải về giải nén chạy file in_dts.exe thế là ...xong!

3.AIMP2 !( nhỏ gọn, skins nhiều vô kể ..cũng có một thời (gian) sử dụng qua!).........(gặp lổi khi chơi chạy rất nhanh, pro nao biet cách khắc phục nhờ chỉ giáo cho )


Đây là chương trình nghe nhạc rất hay, hổ trợ tiếng Việt...vì nó tích hợp được các plugins của winnap nên chúng ta có thể dùng nó để chơi nhạc DTS!

ban đầu bạn cũng tải file :


sau đó, bạn kích chuột phải vào nó chọn ExTract Here được file in_dts.exe lại ExTract Here ta thu được file in_dts.dll mang vào folder PlugIns nơi cài đặt AIMP2...thế là được!

4.Jetaudio


bạn cũng tải file ở trên về giải nén được file in_dts.dll sau đó bạn đổi tên lại là jdl_dts.dll bạn copy file này vào folder cài jetaudio là được...thế là xong rồi nhé..!

ngoài ra cung có thể nghe bằng KMplayer hay VLC...!

Đây là bảng xếp loại 2011 Media Software Product Comparisons :


Trong quá trình sử dụng thì theo mình Jetaudio vẫn là sựu lựa chọn số 1 !

.............Chúc vui vẽ !
 

Wyrttun

New Member
Theo mình KMPlayer mới là hay nhất, định dạng nào cũng đọc được, kể cả .dts, .flac, .ape, .mov, .rmvb, ... foobar nghe nhạc chất lượng rất hay nhưng không chạy được file .ape, còn mấy soft khác muốn nghe đầy đủ tất cả định dạng phải cài thêm plug-in mất công.
 

trungnhutinfor

New Member
Impoverished_Boy Theo mình KMPlayer mới là hay nhất, định dạng nào cũng đọc được, kể cả .dts, .flac, .ape, .mov, .rmvb, ... foobar nghe nhạc chất lượng rất hay nhưng không chạy được file .ape, còn mấy soft khác muốn nghe đầy đủ tất cả định dạng phải cài thêm plug-in mất công. Đúng là KMPlayer rất tiện lợi ! tuy rằng, anh Foobar hơi cầu kì ở khâu cài đặt, chỉnh sữa nhưng cái đó mới chính là nghệ thuật đấy bạn ạ ! Chỉ cần bạn bỏ thời (gian) gian NGÂM CỨU bạn sẽ thu được một trình nghe nhạc hoành tráng ....thiết kế theo Gou^t của mình..!

Tham khảo các SKINS của foobar2000 tại đây:


Để nghe được định dạng .APE bạn tải file này và " giam " nó trong thư mục compoments tại địa chỉ cài đặt foobar2000....chúc vui

link download Monkey's Audio Decoder ( chơi nhạc định dạng .ape)

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top