iMobile, cập nhật và sẻ chia thông tin tức thì từ di động





Hiện nay, hầu hết các ứng dụng hỗ trợ người dùng di động cập nhật các thông tin thường nhật như: kết quả sổ xố, tin tức báo đài, hay sẻ chia những hình ảnh cá nhân với cộng đồng, tìm kiếm thông tin về ngân hàng/ máy rút tiền, thậm chí là định vị đều là được phát triển hết sức riêng lẻ. Mỗi phần mềm cung cấp một chức năng nhất định, mỗi phần mềm đều có hạn chế về bản quyền và lượng thông tin cập nhật... Điều đó khiến cho người dùng di động, nhất là những người dùng ít quan tâm đến chuyện "vọc phá' phần mềm trên di động gặp nhiều khó khăn. Nhưng từ nay, với ứng dụng tổng hợp mang tên iMobile vừa được AutoEnter Company phát triển thì bạn sẽ không phải mất nhiều thời (gian) gian cài đặt cũng như đăng ký rườm rà từng phần mềm riêng lẻ như trước đây nữa.





Trước hết, nếu bạn quan tâm thì sẽ có 2 cách để các bạn tải về phần mềm tương thích tất cả loại máy di động hỗ trợ Java (Java Midlet 2.0, CLDC 1.1) và đặc biệt là tất cả hệ máy Blackberry:





* Soạn tin nhắn với nội dung: iMobi gửi tới số 6092 để nhận link tải về thông qua WAP (nên phải kết nối GPRS).


* Truy cập địa chỉ: trên trình duyệt máy di động hay vào đây để tải về file cài đặt trực tiếp trên máy (lưu ý phải khai báo đời máy).





Sử dụng qua một thời (gian) gian, có thể nói rằng ứng dụng iMobile này chính là một ứng dụng tổng hợp gần như đầy đủ các thông tin và chức năng giải trí mà người dùng di động hay sử dụng nhất trong thời (gian) điểm hiện nay. Lấy ví dụ với phiên bản iMobile trên Blackberry Bold của mình bên dưới đây.








Truy cập vào ứng dụng iMobile, nó sẽ cung cấp cho bạn một giao diện với các menu rất trực quan tùy theo từng mục thông tin. Các mục tương ứng sẽ có các icon tương ứng, lần lượt theo hình bên dưới: Sổ xố - Tìm kiếm ATM - Cập nhật tỉ giá hối đoái - Tin tức - Hình ảnh. Hàng dưới từ trái qua phải sẽ là: Thư viện sách - Game - Kho ứng dụng ngoài - Ảnh sẻ chia - Tùy chỉnh (Setting). Nếu bạn muốn sử dụng đầy đủ các tiện ích của ứng dụng này thì bạn nên làm ra (tạo) một tài khoản trên trang chủ (có thể khởi làm ra (tạo) thông qua mục Tùy chỉnh ngay trên ứng dụng vừa cài đặt). iMobile cung cấp thông tin theo 2 dạng, một số chức năng trực tiếp lấy từ Internet và một số chức năng sẽ gửi SMS đến máy chủ của iMobile và nhận thông tin về qua SMS, bạn chỉ trả phí mỗi lần sử dụng các chức năng SMS.





Có lẽ chỉ cần điểm qua tên từng mục thì phần nào bạn cũng vừa hiểu ra các chức năng mà iMobile cung cấp. Tất cả các chuyên mục trên iMobile, các bạn đều có thể tùy chọn theo từng mục đích sử dụng hay mục đích dò tìm. Nếu thấy khó hiểu thì nôm na các bạn có thể hiểu như sau:





* Chuyên mục sổ xố sẽ cập nhật cho bạn kết quả sổ xố tại các tỉnh thành ngay khi bạn cần.


* Chuyên mục ATM sẽ cung cấp cho bạn các địa điểm đặt máy ATM hay địa chỉ của ngân hàng mà bạn đang sử dụng dịch vụ.


* Chuyên mục tỷ giá hối đoái sẽ cập nhật cho các bạn tình hình tỉ giá mua bán các loại ngoại tệ liên ngân hàng.


* Chuyên mục tin tức sẽ cập nhật các tin "hot", các tin tức thời (gian) sự mới nhất từ các trang tin tiếng Việt trực tuyến lớn, có uy tín.


* Chuyên mục hình ảnh sẽ cập nhật cho bạn các hình nền được nhiều người yêu thích, nhiều người tải về hay các hình nền mới được bổ sung vào thư viện... trực thuộc dịch vụ gia tăng riêng của AutoEnter Company.


* Chuyên mục thư viện sách sẽ cung cấp cho các bạn một kho sách số khổng lồ, và tùy theo ý thích, bạn có thể đọc trực tuyến, tải fiel eBook về máy...


* Chuyên mục Game sẽ cung cấp cho các bạn những trò chơi mà thay vì bạn phải tốn trước nhắn tin tới các nhà cung cấp khác để lấy link tải về thì nay bạn chỉ chuyện nhấp chọn và tải trực tiếp về máy mà chơi.


* Chuyên mục kho ứng dụng cũng cung cấp cho bạn khả năng tải về các ứng dụng khác (có phí và miễn phí), tương thích với từng loại máy mà bạn đang dùng.


* Chuyên mục ảnh sẻ chia, theo cảm nhận chủ quan thì đây có lẽ là chuyên mục hấp dẫn nhất, thu hút nhất đối với các bạn "teen" - những người thích sẻ chia hình ảnh cá nhân của mình cũng như xem và bình luận các hình ảnh của bạn bè.


* Và chuyên mục cuối cùng chỉ là mục tinh chỉnh giao diện cũng như cấu hình cho chính ứng dụng iMobile.





Với một chiếc di động không nên phải cài nhiều phần mềm riêng lẻ, mà bạn vẫn truy cập được những tin tức và cập nhật những vấn đề cá nhân như vừa trình bày bên trên thì tại sao không cài thử và sử dụng nhỉ?





Nguồn:




[=========> Bổ sung bài viết <=========]




iMobile App được đưa nhên tinhte.com nè các pạn ui....







ACE lũy ý cho mình né...
 

nuocmatcuada_89

New Member
Chúc ACE ăn chưa ngoan miện na .



iMobile App típ tục được nâng cấp nhên phiên bản mới ná....
 

thocon_dethuong

New Member
Hiện tại iMobile vừa được nâng cấp lên phiên bản 1.1.0



1. Cải thiện tốc độ.

2. Thêm chức năng tìm kiếm trong danh sách

3. Sửa lỗi hiển thị nội dung bị xuống dòng

4. Thêm lựa chọn có sử dụng WIFI hay GPRS với dòng BlackBerry có hỗ trợ WIFI



Hãy sử dụng điện thoại truy cập để tải về điện thoại

(với dòng BlackBerry vừa có thể download ZIP file về cài bằng BDM)



Rất mong các bạn update và trải nghiệm iMobile phiên bản 1.1.0 mới này.



Bất kỳ ý kiến nào xin gửi mail về [email protected]
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top