Felicio

New Member
ImageGlass ra mắt phiên bản 1.5.11.11 Beta với nhiều chức năng mới và nâng cấp đáng chú ý.

1. Giao diện có một số sự thay đổi nhỏ giúp tăng cường việc xem ảnh tối đa:
- Thanh hiển thị ảnh thu nhỏ đã được nhỏ lại, giúp tăng không gian duyệt ảnh

- Thanh công cụ hiển thị thêm nhiều thông tin về hình ảnh hơn như: tỉ lệ phóng to của ảnh, loại tập tin, kích thước, ngày tạo...

2. Những chức năng mới:

- chức năng khoá tỉ lệ phóng to, thu nhỏ hình ảnh: Giờ đây khi bạn muốn xem hàng loạt hình ảnh với cùng 1 tỉ lệ thật dễ dàng, chỉ việc phóng to hay thu nhỏ ảnh theo tỉ lệ mong muốn, sau đó chỉ việc nhấn biểu tượng Zoom Lock là xong!


- Hỗ trợ upload hình ảnh lên Facebook: Mức độ phổ biến của Facebook thì không phải bàn cãi, vì thế tác giả đã cố gắng tích hợp chức năng chia sẻ hình từ máy tính lên tài khoản Facebook của bạn thông qua phần mềm ImageGlass.Thật tiện lợi khi chỉ với vài thao tác nhấn chuột (hay phím tắt) là bạn có thể chia sẻ tấm ảnh bạn đang xem lên Facebook ngay lập tức!


- Tuỳ chỉnh kích thước tập tin của ảnh thu nhỏ: để hạn chế việc quá tải của hệ thống và tăng tốc độ tạo ảnh thu nhỏ, bạn có thể giới hạn kích thước tập tin ảnh thu nhỏ lại theo ý thích (giá trị mặc định là 1MB). Để thực hiện việc này bạn vào hộp thoại Setting (Ctrl + P), thay đổi thông số tại trường Maximum thumbnail file size.

- Thay đổi thứ tự xem hình ảnh: Bạn thích xem ảnh theo tên, theo định dạng hay thời gian chụp... Giờ đây ImageGlass đã hỗ trợ chức năng có tên Image loading order giúp bạn thực hiện việc này.

- Hỗ trợ copy đường dẫn tập tin: bạn có thể thực hiện chức năng này thông qua menu chuột phải

3. Một số cải thiện của hệ thống:

- Tích hợp Image Booster trực tiếp vào ImageGlass: Image Booster là chức năng đáng giá của phiên bản 1.4, nhưng bạn phải cấu hình bằng tay gây khó khăn cho những người không rành về kỹ thuật. ImageGlass 1.5 Beta thực hiện tích hợp trực tiếp và tự động điều chỉnh các thông số cho phù hợp với máy tính của bạn.

- Quản lý tiện ích mở rộng riêng: Các chuẩn chung của extension được xây dựng lại, vì thế bạn không thể dùng extension của phiên bản 1.4 cho phiên bản 1.5 beta này.

- Thay đổi cấu trúc tập tin giao diện *.igtheme: Bạn sẽ không thể sử dụng những bộ cánh tạo từ phiên bản 1.5 trở lên để khoác cho ImageGlass 1.4, nhưng điều ngược lại thì hoàn toàn có thể! ImageGlass 1.5 beta thay đổi cấu trúc giao diện nhưng vẫn không quên hỗ trợ chức năng "tương thích ngược" để người dùng có thể sử dụng lại các giao diện trên phiên bản cũ.


Một thay đổi đáng lưu ý nữa là để có thể sử dụng những cập nhật hữu ích từ ImageGlass 1.5 beta thì máy bạn phải cài trở lên. Chương trình có thể chạy tốt trên Windows XP, Vista, 7, 8.


Xem chi tiết và download tại:
 

Fonzo

New Member
hay quá, chúc bạn phát triển phần mềm này mạnh hơn nữa nhé.

mình có góp ý là thêm chức năng upload ảnh tự động lên các trang up ảnh miễn phí đó bạn.

thích ảnh nào nhấn nút upload là xong
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top