xu_nhok_9x

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Hoạt động bán hàng trực tiếp của công ty tnhh thiết bị công nghiệp đa ngành: thực trạng và giải pháp
1
MỤC LỤC
MỤC LỤC. .......................................................................................................1
DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT.......................................................................3
DANH MỤC CÁC BẢNG, BIỂU, SƠ ĐỒ ....................................................4
LỜI NÓI ĐẦU .................................................................................................5
Chương I. Lý luận chung về bán hàng trực tiếp của các doanh nghiệp 
thương mại .......................................................................................................7
I. Tổng quan về bán hàng trực tiếp của doanh nghiệp thương mại (DNTM 7
1. Khái niệm bán hàng trực tiếp đối với DNTM ...............................................7
2. Đặc điểm bán hàng trực tiếp trong cơ chế thị trường....................................8
3. Vai trò của bán hàng trực tiếp đối với DNTM ............................................10
II. Các hình thức bán hàng trực tiếp đối với DNTM....................................12
1. Bán hàng đơn cấp ........................................................................................13
2. Bán hàng đa cấp...........................................................................................14
3. Sự khác nhau giữa BHTT và bán hàng đa cấp ............................................18
III. Nội dung chủ yếu của BHTT ..................................................................20
1. Các yêu cầu cần đạt được trong bán hàng  ..................................................20
2. Quy trình bán hàng căn bản.........................................................................21
3. Chiến thuật BHTT .......................................................................................24
4. Các dạng kênh phân phối trong hoạt động BHTT của doanh nghiệp .........27
IV. Các nhân tố tác động đến hoạt động BHTT của DNTM .......................29
1. Các nhân tố thuộc môi trường bên trong doanh nghiệp ..............................29
2. Các nhân tố thuộc môi trường bên ngoài doanh nghiệp..............................31
V. Đặc điểm kinh doanh thiết bị công nghiệp ...............................................33

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Giải pháp đẩy mạnh hoạt động bán hàng sản phẩm cốm dinh dưỡng của Công ty TNHH Du Lịch và Dịch Vụ Hà Long Luận văn Kinh tế 0
D Tổ chức quản lý hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Tin học Công nghệ kỹ thuật số Công nghệ thông tin 0
D Hoạt động mua bán và sáp nhập ngân hàng thương mại tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Kế toán bán hàng và xác định kết quả hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH Trang Trí Nội Thất LEN Luận văn Kinh tế 0
V Một số biện pháp nâng cao hoạt động bán hàng tại công ty TNHH thương mại Hùng Vĩ Luận văn Kinh tế 0
C Một số giải pháp phát triển hoạt động bán hàng bằng hình thức thương mại điện tử tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Quản lý nhà nước đối với hoạt động bán hàng đa cấp ở việt nam hiện nay Luận văn Luật 2
A Giải pháp đẩy mạnh hoạt động ngân hàng bán lẻ ở ngân hàng VPbank Công nghệ thông tin 2
K Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến bán hàng trong doanh nghiệp Thanh Tuấn Luận văn Kinh tế 0
V Hoạt động bán hàng - Một số giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng tại công ty Orion Vina Luận văn Kinh tế 3

Các chủ đề có liên quan khác

Top