Vấn đề là thế này: để chuẩn bị quyết toán thuế, mình có xem lại chứng từ của những năm trước ( từ năm 2004 lận), thì thấy (nhiều) đa phần HĐ đầu ra của Cty, kế toán cũ lưu lại bất có chữ ký người mua ( tất nhiên để trống bất có chữ bán hàng qua điện thoại), từ 2007 mình làm thì ghi đầy đủ. Vậy Khách bảo khi thuế kiểm tra những HĐ từ 2004 đến 2006 có sao không, bây giờ có cách giải quyết nào bất Khách ui, vài ngày nữa KT rùi. Thank Khách nhìu nha!!!!
 

Conall

New Member
Không sao đâu bạn, trước đây Cty mình cũng từng gặp trường hợp này và bị bên thuế họ làm khó làm dễ, anh kế toán trưởng Cty mình bảo mình cứ ký lớn tên ai đó vào miễn là có chữ ký ngươi mua hàng là được. Làm vậy thì hơi lách luật nhưng chỉ có thể đối phó bằng cách này thui bạn a.
 

thebao.buzzlove

New Member
Yên tâm đi bạn anhgia16, bất sao đâu....cơ quan thế bất thắc chặc mấy trong vấn đề hoá đơn đầu ra đâu bạn vì thuế này mình kê khai thì mình sẽ nộp mà, chủ yếu là cơ quan thuế kiểm tra các hoá đơn, chi phí đầu vào khi quyết toán thuế. Nhưng bạn cũng nên hạn chế cho các lần sau đi, nếu có khách hàng ký được thì tranh thủ ký, còn không đóng dấu bán hàng qua điện thoại bạn nhé. để khi khách hàng nói chưa nhận hoá đơn thì mình cũng có cái để mà bảo họ nhận rồi....
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top