Gregson

New Member
Tình hình là máy mình bị thiếu 1 cái Driver driver base system device. Mình cài vào máy 1 cái driver, nhưng kể từ đó mỗi cần tắt máy, hay Restart thì máy bị lỗi màn hình xanh và tự khởi động lại.


Vậy cho mình hỏi, có ai biết có phần mềm nào có thể gỡ bỏ bất kì một driver nào vừa cài vào máy hok? Làm ơn cho mình với! Thank nhiều!
 

Alvan

New Member
alpha2000 rất dễ vào control Panel ấy chỉ thế thì chủ thớt có mò tới sáng cũng pó tay

để gở bỏ driver thì bạn lick phải vào biểu tượng my computer chọn manager sau đó bạn chọn tiếp mục device manager nó sẽ xuất hiện danh mục các thiết bị phần cứng bạn chỉ chuyện chọn thiết bị nào cần gỡ bỏ driver thì chỉ chuyện chọn nó rồi lick phải chọn uninstall là xong
 

chocolove215

New Member
alpha2000 rất dễ vào control Panel ấy Thank bạn, mình vừa thử, nhưng khi unintall thì lập tức máy báo lỗi màn hình xanh và rétart ngay. Kết quả=không gỡ được, khởi động lại và kiểm tra thì....vẫn y nguyên!

---------- Bài thêm lúc 16:41 ---------- Bài trước là lúc 16:39 ----------

anhtuan0601 chỉ thế thì chủ thớt có mò tới sáng cũng pó tay


để gở bỏ driver thì bạn lick phải vào biểu tượng my computer chọn manager sau đó bạn chọn tiếp mục device manager nó sẽ xuất hiện danh mục các thiết bị phần cứng bạn chỉ chuyện chọn thiết bị nào cần gỡ bỏ driver thì chỉ chuyện chọn nó rồi lick phải chọn uninstall là xong cách mình vừa làm là như thế đấy, nhưng...KQ=0!


Chán thật


Xin hỏi các bạn có sòt nào không nhỉ?
 
Phần mềm gỡ thì ở đây
nếu bạn dùng phần mềm vẫn lỗi như trên.

Bạn làm như sau:

Tắt máy, khởi động lại máy đồng thời (gian) nhấn F8 mấy cái để hiên ra cách vào windows bằng chế độ safe mod, vào đấy gỡ như mấy cách chỉ dẫn trên.
 

Clintwood

New Member
Tát phát chết Phần mềm gỡ thì ở đây



nếu bạn dùng phần mềm vẫn lỗi như trên.


Bạn làm như sau:


Tắt máy, khởi động lại máy đồng thời (gian) nhấn F8 mấy cái để hiên ra cách vào windows bằng chế độ safe mod, vào đấy gỡ như mấy cách chỉ dẫn trên. Xin Thank bạn, tui đã...........ghót lại máy trước khi nhận được câu trả lời của bạn, nên chưa tét được. Xin lỗi tất cả vì tui đã kiếm trên diễn đàn, nhưng không thấy, nay lại có bạn gửi link, sr!
 
mình làm ghost all main yêu cầu là không được cài driver nhưng khi mình cài windows xong rùi thi thấy driver Audio vừa có vậy là sao vậy các Pro ai biết chỉ mình nhé. thanks nhìu
 

thuyentruong

New Member
Nếu dùng winxp thì bạn chọn chuột phải vào biểu tượng MY computer
>>Manager >>DEvice manager >> rồi chọn cái driver nào bạn đã cài và uninstall

hay vào Control panel ->> rồi add/remove program >> chọn cái mà bạn vừa cài và uninstall
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top