jpow_vn

New Member
Ai bít cách Cr-ack corel draw X5 kg, mình cài vào máy tính rùi, chỉ có dùng được 30ngày thui, bây giờ không bít Cr-ack làm sao. Mong các bạn chỉ mình Cr-ack với
 

GaDu_H5N1

New Member
Hướng Dẫn Cài Đặt:


-B1: các bạn down về giải nén ra sẽ được 1 tập tin tên: CorelDRAWGraphicsSuiteX5Instal ler_EN.exe các bạn nhấp đúp vào tập tin trên để tiến hành cài đặt!


các bạn chờ trong giây lát để chương trình burn ra!


-B2:Sau Bạn chọn vào dấu check: I Agree .... Để tiến hành cài đặt!


-B3:Sau đó các bạn chọn nhập số CD Key để tiếp tục ( Trong thư mục Cr-ack có sẵn 1 số cdkey) serial: DR15R22-7N8ALZW-UT4562R-SHCAZQN


-B4:Tiếp sẽ có 1 cửa sổ hỏi bạn là cài mặc định hay cài nâng cao! các bạn nên chọn Typical Installtion và chờ cho cài xong.


Hướng Dẫn Cr-ack:


các bạn mở thư mục chứa Cr-ack lên! Click phải vào file có tên RemoveProtexis.cmd chọn Run As Administrator (hay cứ double click vào cũng được ) Rùi chờ 1s sau đó nhấn phím bất kỳ để hoàn tất!

Sau đó : Copy File có tên PsiKey.dll into dán vào nơi chứa thư mục cài đặt theo đường dẫn sau: C:\Program Files (x86)\Corel\CorelDRAW Graphics Suite X5\Programs\ hay đường dẫn mà bạn chọn để lưu lúc cài.

Cách hướng dẫn trên, tui tìm thấy trên mạng. tui đã thực hiện theo HD trên và thành công. Chúc bạn thành công
 

linh_licy

New Member
Cho em hỏi sao em làm như vậy xong, mở Corel không lên nữa. CHỉ em với. Em xài windows XP.
 

endlesslove0790

New Member
ban hướng dẫn cu the giup minh voi? minh tim hoai khong thay thư mục chứa Cr-ack Link download: Đọc hướng dẫn trong file txt nha.

Pass Unrar: bann11f
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top