Kevis

New Member
Chả là e loay hoay mãi mà không lập được. Mong các pro giúp e hay có nick nào không dùng có thể cho e không? e lập nó cứ đòi sđt bên US e có tìm profile ảo mà qua được đó nó lại đòi xác minh số điện thoại bằng cách gửi code vào sdt đó. e không tài nào lập được. Mong các pro chỉ giáo
 

smilesmile_lita

New Member
với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các thiết bị, linh kiện công nghệ tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm smartphone chính hãng: Apple, Sony, SamSung, Nokia, LG, Sky, HTC … uy tín, chuyên nghiệp, lâu năm tại Hà Nội với chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất.

Chi tiết xem thêm tại:

Đến với Gia Huy Mobile quý khách hàng tự tín có được:






Những sản phẩm tiêu chuẩn, chính hãng với giá thành cạnh tranh nhất.Những chế độ bảo hành vàng theo cam kết. Những giải pháp về phần mềm bản quyền mới nhất.Những dịch vụ tôn tạo chuyên nghiệp, uy tín nhất. Những dịch vụ bán hàng, săn sóc khách hàng, dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.Những chương trình khuyến mãi ngay, những ưu đãi tốt nhất vì ích lợi của khách hàng.












Gia Huy Mobile đã và đang hướng tới đích:
























Nhũng hình thức thanh toán, vận chuyển chuyên nghiệp, thuận tiện và bảo đảm nhất.Xây dựng thương hiệu GIAHUY MOBILE trở thành một địa chỉ thân thuộc, là điểm đến của tất những người yêu công nghệ, yêu thích smartphone.Xây dựng GIAHUY MOBILE trở thành một hệ thống bán hàng chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội và trên toàn quốc.












Với phương châm “GIA HUY MOBILE KHÔNG BÁN HÀNG RẺ, GIA HUY MOBILE CHỈ BÁN HÀNG CHẤT LƯỢNG TỐT VỚI GIÁ CẢ CẠNH TRANH NHẤT” – chúng tui hy vọng sẽ luôn được quý khách hàng ủng hộ và tin dùng.

Xem thêm tin Khuyễn Mãi tại GiaHuyMobile:

Hãy đến với Gia Huy Mobile tại 254 Xã Đàn, Kim Liên Mới, Quận Đống Đa, Hà Nội để trải nghiệm sự dị biệt !
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top