Bệnh nhân này từ đâu mà bị như vậy? và vấn đề cần hỏi là gì? thấy icon kia là Office 2010 thì phải Bệnh nhân này của bác đó, vấn đề ở trên ảnh, office 2003 chính hiệu nhưng icon được mod lấy từ bản ghost của bác Trịnh Bá Pháp.

Ghost của bác khá ngon, chạy mượt, nhưng cái office bị như vậy, cài lại cũng k được. Mỗi lần mở office lên khi đóng lại(x) thì rất lâu và báo như trên ảnh.
 

lamvietphap

New Member
Bệnh nhân này của bác đó, vấn đề ở trên ảnh, office 2003 chính hiệu nhưng icon được mod lấy từ bản ghost của bác Trịnh Bá Pháp.

Ghost của bác khá ngon, chạy mượt, nhưng cái office bị như vậy, cài lại cũng k được. Mỗi lần mở office lên khi đóng lại(x) thì rất lâu và báo như trên ảnh. Hình này chứng minh hàng không chính chủ.

Bệnh nhân này đã qua tay thầy lang nào đó chữa bệnh, lợn lành thành lợn què rồi.

Trong bản ghost của mình khi mở Office thì sẽ nhận ra ngay. với lại Office trong bản đó đã tích hợp SP3, gói update và gói hỗ trợ Office 2007,2010 nên nếu lấy file từ bản khác chép đè thì rất dễ bị lỗi, Bạn đã chép đè các file trong đó để có icon khác đúng chứ?
 

hoangthi1952

New Member
Bác đừng nói vậy, em ngại wa! Lúc ghost xong thì chưa chép file gì vào office đã bị như vậy rồi. Em gỡ = Your Uninstaller! cài lại nhưng vẫn báo như vậy. Trong ảnh là đã cài lại rồi vẫn k được mới hỏi bác sao như vậy.

Trước kia, e thay file trong office có sao đâu (office 2003 sp3 11.0.83...kèm gói hỗ trợ đọc file office). mà cũng chỉ thay 3 file: excel, word và powerpt.exe thôi mà.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top