ra_n_bi

New Member
nhìn bản ghots đẹp lắm đã xài các bản v1,v2,v3,v4 đều rất ổn.bản này chắc cũng vậy
 

becksin07

New Member
Khuyến khích Xóa và chia lại hay fomat phân vùng ổ C và restart lại máy trước khi bung Ghost, việc này nhằm hướng tới sự ổn định và ít gặp trục trặc về lâu dài.

- Khuyến khích thao tác fomat ổ C và bung Ghost trên Mini - PE


Ý là sao vậy bác, tớ đang sài bản ghost khác. Nếu làm theo hướng dẫn là Format lại ổ C hiện tại của mình hả
 

hadohai1985

New Member
Quá trình cắt & uplink mình không có để pass ! Vậy các bạn nên xem lại nha! Vậy chắc là cậu kia download hàng không chính chủ rồi.
 

hoai_thu

New Member
máy bác có link MF không vậy, em kéo ở nhà lâu quá. Ra net kéo cho nhanh @@ Mình ngại chia nhỏ quá, thôi qua PBM hay benhvientinhoc họ get link cho vậy. mạng chỗ Mình cũng chán lắm.
 
Nhờ bác chủ giải quyết hộ ca này.


Gỡ = your unstaller , cài lại vẫn bị như vậy! Bệnh nhân này từ đâu mà bị như vậy? và vấn đề cần hỏi là gì? thấy icon kia là Office 2010 thì phải
 

vanphininh_88

New Member
Khuyến khích Xóa và chia lại hay fomat phân vùng ổ C và restart lại máy trước khi bung Ghost, việc này nhằm hướng tới sự ổn định và ít gặp trục trặc về lâu dài.

- Khuyến khích thao tác fomat ổ C và bung Ghost trên Mini - PE


Ý là sao vậy bác, tớ đang sài bản ghost khác. Nếu làm theo hướng dẫn là Format lại ổ C hiện tại của mình hả Tốt nhất là fomat trước khi bung Ghost. thì trước sau gì cũng phải fomat mà. còn Fomat hay không thì Bạn có thể quyết định mà, nhưng để đảm bảo ổn định thì vẫn nên xóa, chia, hay fomat sau đó vào lại và bung ghost trên mini - PE
 

saobangmuaha266

New Member
Tốt nhất là fomat trước khi bung Ghost. thì trước sau gì cũng phải fomat mà. còn Fomat hay không thì Bạn có thể quyết định mà, nhưng để đảm bảo ổn định thì vẫn nên xóa, chia, hay fomat sau đó vào lại và bung ghost trên mini - PE Mình bung file ghost trên máy lun á , liệu có dc không bn
 

kelangbat2002

New Member
Mình bung file ghost trên máy lun á , liệu có dc không bn Cách đó cũng được nhưng không được khuyến khích, ví dụ đơn giản thôi là lúc bung ghost nó bị trục trặc, sector dễ bị tẩu hỏa nhập ma lắm.

he he. thao tác trên môi trường MIni - PE an toàn hơn.
 

dung_hitle

New Member
Mình bung file ghost trên máy lun á , liệu có dc không bn nếu không thích format thì bung ghost trên windows củng được không sao cả nha bạn,mình bung ghost cho khách nhiều rùi mà có format đâu vẩn dùng bình thường.
 

tranbaochau2004

New Member
bn ơi cho hỏi cái, mình tính làm cách này không biết có được ko. Mong bn chỉ giáo : ổ đang chạy HĐH là ổ C , bung 1 file ghost khác lên ổ D , sau đó format ổ C. Rồi bung vào ổ C bản V5 của bn, rồi format ổ D.
 

Ryley

New Member
Bác cho e hỏi là bản này cài cho laptop dell có được không, t bung mấy bản xp rồi mà đều không được, màn hình xanh, còn cài bằng usb thì không nhận mạng dù đã cài full driver, nản quá
 
oh, Thank ý kiến của bạn. Nhưng bác ấy nói format sẽ ổn định và ít gặp trục trặc, nên tình format lun. Nhưng mà máy mình không có ổ đĩa nên k biết làm thế nào @@. Hỏi cái nữa là mình đã backup lại , nếu format fail thì backup lại dc không nhỉ Mình thì hay sử dụng Disk Genius để chia ổ hay fomat, kiểm tra sector, phần mềm này dùng rất tốt, việc phân chia ổ cứng bằng phần mềm này cũng có nhiều ưu điểm và thao tác cũng đơn giản, phong cách rất Nhật Bổn .

Phần mềm này được giới IT Tàu rất ưa chuộng. Mình thì ít khi chủ quan bung ghost trên dos hay trực tiếp vì cũng đã gặp đôi trường hợp bị đứt gánh giữa đường. Nhiều Bạn kêu lỗi quá trình bung ghost cũng 1 phần do chủ quan.


Còn nếu không có ổ CD thì dùng USB hay tích hợp lên ổ cứng để sử dụng, nếu thế thì giới thiệu cho Bạn luôn:




67MB tích hợp đơn giản, nhỏ nhẹ. làm xong xóa cũng dc.
 

Irvin

New Member
Bác cho e hỏi là bản này cài cho laptop dell có được không, t bung mấy bản xp rồi mà đều không được, màn hình xanh, còn cài bằng usb thì không nhận mạng dù đã cài full driver, nản quá Đã test qua 4030, 4050 và nhiều Bạn đã chạy trên DELL ầm ầm, không cần tắt SATA làm gì nhé.

Bản này có người test trên Core I7 rồi.

 

pinkysmile99

New Member
bn ơi cho hỏi cái, mình tính làm cách này không biết có được ko. Mong bn chỉ giáo : ổ đang chạy HĐH là ổ C , bung 1 file ghost khác lên ổ D , sau đó format ổ C. Rồi bung vào ổ C bản V5 của bn, rồi format ổ D. Làm như vậy thì rắc rối quá Bạn chỉ cần down bản mini xp mình đã gửi link đó, sau đó tích hợp lên ổ C, copy file Ghost vào USB sau đó vào mini xp chia lại ổ bằng phần mềm như mình nói, chọn chia 2 phân vùng, xong rồi thì bung ghost.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top