s0sbabyboys0s

New Member
Cho em hỏi chơi game online và lướt web cái nào tốn trước hơn?


theo em nghĩ thì lướt web tốn hơn có phải không?
 

nuchuamario85

New Member
Lướt web tốn hơn. Vì Web nó có nhiều dạng lắm. Như web flash, hình ảnh, quảng cáo nhiều sẽ tốn hơn. Nhưng mà tựu chung thì là như nhau thôi.
 

bichop32h

New Member
cái này có lẽ còn phụ thuộc vào trang web bạn vào và game bạn chơi

nếu vào trang có nhiều ảnh thì sẽ tốn nhiều dung lượng hơn

hay chơi game online kiểu webgame thì cũng khá tốn dung lượng đấy
 
Trích fuk9 View Post dĩ nhiên là games online tốn trước hơn rùi,tiền nạp card...huhu bạn hiểu lầm rồi mình chỉ xét về phương diện lưu lượng thôi theo mình thì web tốn trước hơn đúng không?
 

Maddox

New Member
Game sẽ tốn hơn nhiều


Bằng thời (gian) gian chơi game bạn bỏ ra lướt web thì web chỉ có load một lần rồi tao xem,xem xong thì ta Click mới load tiếp nhưng game thì k,update liên tục


NẾu muốn rõ hơn thì bạn cứ thử đo dung lượng vào game và vào web rồi biết


ở đây mình nó là đo có nghĩ là cũng 1Gb chẳng hạn


bạn vào game xem được bao lâu và lướt web xem được bao lâu là biết thôi mà
 

Taji

New Member
cái này tui biết, vì ngày xưa dùng net theo dung lượng mà. Nếu chơi game bình thường thì chỉ tốn trước ảo trong game thôi, còn bạn mà lướt web thì chẳng tốn trước ảo tí nào cả nhưng còn trước thật ah hic, cuối tháng cháy túi đó, nên cẩn thận.... còn nếu nói về khoản nạp thẻ chơi game thì chắc chắn game tốn hơn nhiều vì ngoài khoản trước để duy trì ac như võ lâm ra còn phải mua đồ,....


ah còn về khoản lưu lượng thì bạn chơi game 1h đồng hồ chỉ tốn khoảng 15MB (1 MB = 45d) rẻ , còn lướt web ah, mỗi lần vào 1 trang khác nhau vừa tốn 5MB rồi lại còn khoản download nữa híc, nói chung nếu bạn dùng nhiều nên sài chọn gói, dùng theo dung lượng ức chế lắm.
 

keo_mut110

New Member
Nếu mà lướt web . Bạn dùng trình để chặn flash và không xem video thì hết rất ít thôi , như mình nè 100k / tháng lướt web suốt ngày đêm. Còn về game, theo mình nghĩ thì khi chơi game, các thông tin liên tục dc chuyển từ server về cũng như dc gửi từ máy mình lên server nên sẽ tốn hơn là tất nhiên.
 

Basilio

New Member
mình thử rồi lướt web một chúc mà vừa 100 MB

còn chơi độ kích 1h chỉ tốn 10M

có phỉ đo sai không nhỉ, mình dùng vietbandwidth 4.1 ?
 

timbaland_3107

New Member
Trích hacgiay134 View Post bạn hiểu lầm rồi mình chỉ xét về phương diện lưu lượng thôi theo mình thì web tốn trước hơn đúng không? chọc bạn chơi thui,chứ tui hiểu ý bạn mà.hihi
 
Đúng là lướt Wed sẽ tốn hơn rồi. Tại lúc chưa mắc mạng mình có dùng phần mền kết nối Internet mình thấy với cùng dung lượng như thế lướt Wed thì nhanh hết hơn con cày Game thì cũng được vài tiếng,(xưa có cày Kiếm Thế ) !
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top