kelangbat2002

New Member
Download miễn phí Đề tài Hiện tượng chơi game online


Nhiệm vụ nghiên cứu: Nghiên cứu về thực trạng chơi game online ở sinh viên hiện nay. Nhận định chỉ ra những điểm tiêu cực của chơi game và đưa ra các giải pháp nhằm giải quyết cho vấn đề mới nổi này trong mấy năm nay gần đây.
Đối tượng khách thể nghiên cứu:
Đối tượng ngiên cứu: Thực trạng của việc chơi game ở sinh viên, học sinh.
Khách thể ngiên cứu: Sinh viên, học sinh
Giới hạn đề tài:
Phạm vi không gian: thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh
Phạm vi thời gian: những năm gần đây.


đề cương nghiên cứu

*Tính cấp thiết của đề tài
Xuất hiện ở Việt Nam chưa lâu nhưng game online đ• tạo dựng cho mình một đội ngũ ngay cang đông những" con nhặng đệ tử" hầu hết là giới trẻ trong đó chiếm phần không nhỏ là sinh viên, học sinh và trở thành 1 ngành hứa hẹn hốt bạc của các nhà cung cấp dịch vụ. Cùng với đó là nỗi âu lo của không ít người với thứ trò chơi rất dễ gây nghiện này như thể đó là một căn bệnh thế kỉ của thời hiện đại này. Xuất hiện vài năm gần đây game online đ• trở nên phổ biến và đang tác động theo cả hai chiều hướng: tiêu cực và tích cực tới đời sống kinh tế -x• hội và nhiều lứa tuổi Việt Nam. Hiện nay, số lượng sinh viên, học sinh chơi game online ngày càng nhiều và ngốn vào đó rất nhiều thời gian và tiền bạc. Hiện tượng sinh viên bỏ học đi chơi game không hiếm. Nó trở thành hiện trạng đáng báo động.
*Đối tượng khách thể nghiên cứu:
Đối tượng nghiên cứu: Thực trạng chơi game online ở sinh viên, học sinh.
Khách thể nghiên cứu: Sinh viên, học sinh.

*Giới hạn và phạm vi ngiên cứu:
Đề tài được thực hiện ở phạm vi sinh viên, học sinh, những bình luận về vấn đề chơi game của các cá nhân.
Phạm vi nghiên cứu: thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh
*giả thiết khoa học:
Chơi game online đang ngày càng phổ biến ở sinh viên, học sinh đem lại những lợi ích thì ít nhưng tác hại thì nhiều.
*Phương pháp nghiên cứu:
Phương phỏp duy vật biện chứng

Phương phỏp nghiên cứu tài liệu …
*Nội dung cụng trỡnh nghiờn cứu:
Cơ sở lí luận của vấn đề nghiên cứu:
*Thực trạng chơi game ở sinh viên:
Mặt tích cực:
Game online là một hình thức giải trí đong thời là mô hình kinh doanh mới phát triển những năm gần đây. Game online phát triển sẽ kích thích nhu cầu sử dụng máy tính, giúp các bạn trẻ sớm tiếp cận với những công nghệ mới của khoa học ứng dung hiện đại, kéo theo sự đầu tư của các nhà cung cấp phần cứng, phần mềm, internet băng thông rộng. Đó chính là đòn bẩy để ngành công nghệ thông tin nuớc ta phát triển.
Nh­ng game online: thực trạng đáng sợ
Trong số 20,2 triệu người sử dụng Internet ở nước ta chỉ có 30% là đọc báo và tìm kiếm thông tin, nhưng đến 53% là chat và chơi game. Con số của dịch vụ thông tin & tư vấn trực tuyến (O.I.C) của Công ty VinaGame cũng cho thấy nước ta có khoảng 4 triệu người thường xuyên chơi game online.
Cũng theo báo cáo “Thị trường game online VN”, số lượng máy tính và Internet ngày càng nhiều cùng với số lượng lớn dân số là người trẻ khiến thị trường game trực tuyến phát triển mạnh. Thậm chí các chuyên gia còn cho biết thị trường game online của VN chỉ trị giá khoảng 5 triệu USD vào năm 2005 nhưng nay được đoán tăng gấp 10 lần. Một lần nữa hồi chuông báo động về sự tấn công ồ ạt của game online lại gióng lên.
Sau giờ lên lớp...
Hà VănTrung (SV ĐH Xây dựng Hà Nội) thú thật là dành nhiều thời gian để ngủ và chơi game.
Khu Hoàng Văn Thái (nơi Trung ở - giáp khu đô thị mới Định Công) là nơi trú ngụ của nhiều SV đến từ các trường Bách khoa, Xây dựng, Kinh tế, Y, … nhưng chỗ vui chơi thì đỏ mắt tìm cũng không ra! “Nơi duy nhất SV khu này có thể ra chơi là bãi bóng của doanh trại Quân đội phía bên trong Học viện Phòng không – Không quân”, Trung nói.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:


Ảnh hưởng của game online đến sinh viên
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top