chuthuy1102

New Member
Trích dẫn từ kutesms01;805876:
Thành Cát Tư Hãn là game được cộng đồng game thủ đánh giá rất cao ngay từ những ngày đầu mới ra mắt. Game Dụng Binh Thiên Hạ có đồ họa cực đẹp nhưng lại không ngốn dung lượng lớn của máy, game thủ có thể dễ dàng login nhiều account khác nhau cùng lúc, giao diện hài hòa với phông chữ bắt mắt, và đặc biệt là đã được Việt hóa nên được cộng đồng game Việt rất háo hức.

Điểm nổi bật nhất của phiên bản chính là hai chức năng mới dụng binh và pháp bảo. Dụng binh còn được gọi là trân thú, người chơi có thể thuê từ NPC Chủ Quán Rượu. Dụng binh có nhiều chủng loại và nhiều kỹ năng khác nhau. Với dụng binh, nhân vật sẽ được hỗ trợ luyện cấp và giao chiến với người chơi khác. Dụng binh được phân chia theo đẳng cấp theo màu sắc gồm: trắng, lục, lam, vàng và tím. Phẩm chất dụng binh càng cao thì uy lực càng mạnh. Muốn sở hữu chức năng này, nhân vật sẽ sử dụng cơ chế “Mời” bằng KNB.


Pháp bảo hỗ trợ người chơi về các phương diện chức năng, thuộc tính và kỹ năng. Điều này giúp khiến nhân vật ngày càng mạnh hơn. Pháp bảo có thể được cường hóa và thăng cấp để uy lực càng mạnh. Phiên bản cũ của Thành Cát Tư Hãn chỉ có 11 trang bị, ở phiên bản mới sẽ có thêm trang bị thứ 12 với nhiều chức năng như thăng cấp, tế luyện và khí nhãn. Để sở hữu được pháp bảo, người chơi phải tham gia phó bản trang bị các cấp, khi hạ boss trong phó bản sẽ có cơ hội nhận được pháp bảo nguyên thủy. Pháp bảo này sau khi giám định sẽ được quyết định phẩm chất, thuật và tên..


Ngoài ra, phiên bản còn nhiều chức năng khác cũng độc đáo không kém.
Cấp độ nhân vật: Trong phiên bản mới, cấp độ tối đa của nhân vật được nâng lên cấp 65.
Liên trảm: Khi công kích quái hay người chơi sẽ có cơ hội tích lũy Liên trảm, đạt đủ số lượng sẽ nhận được trạng thái hỗ trợ.
VIP: Người chơi nạp tiền với 1 mức nào đó có thể trở thành VIP với nhiều ưu đãi như: biểu tượng VIP, cửa hàng dành cho VIP, rút thưởng online, tăng điểm kinh nghiệm, công huân, vinh dự khi đánh quái …
Tinh luyện trang bị: Tinh luyện giúp tăng thuộc tính bảo thạch khi khảm vào trang bị
Nhiệm vụ chạy vòng: Chuỗi nhiệm vụ này gồm 150 nhiệm vụ, cứ mỗi 10 vòng nhiệm vụ hoàn thành sẽ được nhận thêm điểm kinh nghiệm. Các vòng 50, 100 và 150 có số lượng điểm kinh nghiệm cực kỳ hấp dẫn.
Treo máy: Bổ sung chức năng “bảo vệ treo máy” giúp người chơi khi treo máy không bị PK.
Phó bản Luân Hồi Đài: Khi vào phó bản hạ đủ số lượng quái nhất định sẽ tự động thực hiện kĩ năng quần thể đánh toàn bộ quái trong phó bản giúp chiến đấu dễ dàng hơn.
Để tải game trực tiếp về máy các bạn click vào link này nhé :
( Thích ứng với nhiều loại máy khác nhau)



 

Các chủ đề có liên quan khác

Top