CHÀO CÁC BẠN. mình chơi game hồi ức (võ lâm private).

Mình chủ yếu càn auto để log acc và post diểm tống kim thôi. nhưng quan trọng vẫn là log acc một cách tự động mà không cần có người chơi can thiệp.

Vì bản võ lâm này không hỗ trợ auto tự động log acc. Nên mình đành phải sử dụng các chương trình bên ngoài giúp ghi lại thao tác chuột và bàn phím rồi cho nó lặp lại. Tự động log acc mà không cần tốn sức.


Các chương trình mà mình thử nghiệm đó là: Autohotkey, mouse and keyboard recoreder, Autome, Avandce key and mouse recorder, auto marco recoder. tất cả các chương trình này đều hoạt động rất tốt khi ghi lại hoạt động của máy tính khi lướt web, đánh văn bản...


Nhưng khi chơi game thi tất cả đều hoàn toàn vô tác dụng. Không những game võ lâm mà còn các game online khác đều không ghi lại hoạt động chuột. Kiêu như là, chuột thì vẫn chuyển động đấy. Nhưng nó không tự động click và không tự nhập văn bản được.


Sau đó, Mình cài chương trình moué and keyboard recoder qua một máy tính khác. rồi chỉnh lung tung lên một hồi thì nó lại tự động thao tác trong game được ( không hiểu cái gì luôn).

Vậy nếu có ai thành thạo về việc này cho mình hỏi:

Tại sao chương trình không thể hoạt động khi chơi game được?

Làm cách nào để auto chuột và bàn phím để đăng nhập và chơi game không?

các bạn dùng chương trình nào đẻ ghi lại thao tác chuột và bàn phím khi chơi game?

xin chân thành cảm ơn!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top