virgo_star_9x

New Member

Download miễn phí Chuyên đề Những giải pháp kiến nghị nhằm hoàn thiện hoạt động quảng cáo nhằm thâm nhập thị trường Miền Bắc của Melinh Plaza





MỤC LỤC

LỜI MỞ ĐẦU

Chương 1: Thị trường Vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp của khu vực Hà Nội và hoạt động kinh doanh của Melinh Plaza

Chương 2: Thực trạng hoạt động quảng cáo, xây dựng chiến dịch quảng cáo của Melinh Plaza nhằm thâm nhập thị trường Miền Bắc trong 1 năm chính thức đi vào hoạt động (12/2006-12/2007)

Chương 3: Những giải pháp kiến nghị nhằm hoàn thiện hoạt động quảng cáo nhằm thâm nhập thị trường Miền Bắc của Melinh Plaza

CHƯƠNG I: THỊ TRƯỜNG VẬT LIỆU XÂY DỰNG VÀ NỘI THẬT CAO CẤP CỦA HÀ NỘI VÀ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA MELINH PLAZA

I. Phân tích thị trường vật liệu xây dựng của Hà Nội

1. Thị trường vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp

1.1 Quy mô nhu cầu vật liệu xây dựng ở Hà Nội

2. Thị phần của các doanh nghiệp sản xuất VLXD và nội thất ở khu vực Hà Nội

3. Những yếu tố môi trường chi phối đến thị trường VLXD và nội thất cao cấp 15

3.1. Ảnh hưởng của môi trường kinh tế, chính trị, văn hóa

3.2. Ảnh hưởng của khoa học công nghệ

3.3. Ảnh hưởng của việc giao lưu hội nhập của các quốc gia trên thế giới

II. Thực trạng hoạt động kinh doanh của Melinh Plaza trong 1 năm hoạt động (tháng 12/2006-12/2007)

1. Thực trạng cho thuê mặt bằng ở Melinh Plaza trong 1 năm đi vào hoạt động 19

1.1. Số lượng công ty và thành phần các công ty

1.2. Diện tích cho thuê

2. Quảng cáo cho các công ty kinh doanh ở Melinh Plaza

2.1. Quảng cáo chung cho Melinh Plaza

2.2. Quảng cáo cho các công ty kinh doanh ở Melinh Plaza

3. Khả năng tiêu thụ hàng hóa của các doanh nghiệp kinh doanh tại Melinh Plaza

3.1. Khả năng tiêu thụ của các công ty kinh doanh ở Melinh Plaza

3.2. Tác động của quảng cáo đến việc tiêu thụ

CHƯƠNG 2: HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO CỦA MELINH PLAZA TRONG 1 NĂM ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG (12/2006-12/2007)

I. Thực trạng quảng cáo trên truyền hình của Melinh Plaza

1. Mục tiêu

2. Phạm vi không gian của quảng cáo trên truyền hình

3. Thông điệp

4. Lịch phát sóng, tần suất, chi phí

5. Ngân sách quảng cáo trên truyền hình

II. Thực trạng quảng cáo trên báo và tạp chí của Melinh Plaza

1. Mục tiêu

2. Thông điệp quảng cáo trên báo và tạp chí của Melinh Plaza

3. Các báo và tập chí quảng cáo

4. Ngân sách

III. Thực trạng quảng cáo trên các phương tiện ngoài trời khác

1. Thực trạng về các quảng cáo ngoài mặt của Melinh Plaza

2. Thực trạng của quảng cáo biển tấm lớn của Melinh Plaza

3. Thực trạng quảng cáo ngoài mặt xe buýt

4. Thông điệp quảng cáo ngoài trời

5. Phân tích phối hợp các phương tiện quảng cáo trong chiến dịch quảng cáo thâm nhập thị trường Miền Bắc của Melinh Plaza

6. Định hướng hoạt động quảng cáo phát triển thương hiệu tới năm 2010

CHƯƠNG III: NHỮNG GIẢI PHÁP, KIẾN NGHỊ, HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO THÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG MIỀN BẮC CỦA MELINH PLAZA

KẾT LUẬN

 

 





Để tải tài liệu này, vui lòng Trả lời bài viết, Mods sẽ gửi Link download cho bạn ngay qua hòm tin nhắn.

Ketnooi -


Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:


tâm Thương Mại Melinh Plaza, một trung tâm thương mại chuyên nghiệp và đẳng cấp hàng đầu về vật liệu xây dựng và trang thiết bị nội thất ở Việt Nam.
Giới hạn phạm vi nghiên cứu xây dựng ấn phẩm là toàn bộ các thông tin, dữ liệu công bố về hoạt động của Trung tâm Thương mại Melinh Plaza và các doanh nghiệp sản xuất, doanh nghiệp kinh doanh vật liệu xây dựng, trang thiết bị đang đăng ký hoạt động tại Trung tâm Thương mại Melinh Plaza
TT
Nội dung công việc
Đơn vị tính
Khối lượng
Đơn giá VNĐ
Thành tiền
VNĐ
A
Xây dựng đề cương nội dung sách
Xây dựng đề cương chi tiết nội dung sách (Dự kiến mục lục sách; tên bài viết; tác giả; danh mục các công ty, các sản phẩm được giới thiệu…)
Đề cương
2,000,000
B
Chuẩn bị thủ tục pháp lý
Hoàn thiện hồ sơ và xin giấy phép xuất bản của Bộ Văn Hóa Thông tin
Giấy phép
1
3,300,000
3,300,000
C
Công tác ngoại nghiệp
Chi phí phương tiện đi lại, thông tin liên lạc
4,500,000
D
Thu thập thông tin (Chuẩn bị nội dung ảnh và bài viết cho ấn phẩm)
Tác nghiệp ảnh tại Melinh và 80 đơn vị
01 số
9,500,000
Tập hợp và đặt bài viết, tin tức
01 số
10,000,000
E
Biên tập nội dung
Kiểm tra, chỉnh sủa nội dung bài viết, ảnh; Biên tập nội dung sách; đọc duyệt bản bông
ấn phẩm
1
8,800,000
8,800,000
F
Thiết kế ấn phẩm
Thiết kế trang bìa
Bìa
4
1,000,000
4,000,000
Thiết kế trang ruột
Trang
96
275,000
26,400,000
G
Dựng Ma-ket màu
Bổ sung, chỉnh sửa; Dựng, in và duyệt ma-ket màu (3 lần/1 ấn phẩm x 100 trang/ ấn phẩm)
Trang
300
16,500
4,950,000
H
Chế bản
Chế bản kẽm công nghệ CPT
(100 trang x 630 cm2/trang A4)
Cm2
63000
358
22,554,000
I
In ấn sản phẩm (Trên máy in OFFSET 6 màu)
In ấn và hoàn thiện sản phẩm (100trang (29.5x22cm)/ ấn phẩm x 5000 bản)
Trang
500000
275
137,500,000
J
Các khoản chi phí khác
Văn phòng phẩm (Giấy, bút, phim, mực in…)
1,500,000
Chi phí vận chuyển sản phẩm
500,000
Phí doanh nghiệp 5%
11,775,200
Tổng cộng giá trị dự toán (Chưa có VAT)
247,279,200
Thuế VAT (Thuế suất VAT: 10%)
24,727,920
Tổng cộng giá trị chi phí
272,007,120
≈ 272,000,000
Hai trăm bảy mươi hai triệu đồng
Bảng 2.1 : Kinh phí ngân sách để in ấn phẩm Nội thất và Vật liệu xây dựng
(Nguồn từ phòng Marketing của Melinh Plaza)
Ngoài ra các công ty kinh doanh còn được quảng cáo ở các bảng điện tử ở trong Trung tâm thương mại VLXD và nội thất Melinh Plaza với các chi phí quảng cáo như sau
NĂM THỨ NHẤT
NĂM TIẾP THEO
Khu
Tầng
Kích thước (D x R)
Diện tích (M2)
Số ô
Thứ tự ô
Thuê vị trí (USD/M2)
Treo lắp, in ấn (USD/M2)
Bảo hành (USD/M2)
Thành tiền (USD/chiếc)
Thuê vị trí (USD/M2)
Bảo hành (USD/M2)
Thành tiền (USD/chiếc)
A
3
7.85 x 3.25
25.51
15
1-4,12-15
73.00
5.00
5.00
2,117.54
73.00
5.00
1,989.98
5-11
70.00
5.00
5.00
2,041.00
70.00
5.00
1,913.44
2
7.85 x 3.1
24.34
14
16-19 26-29
72.00
5.00
5.00
1,995.47
72.00
5.00
1,873.80
20-25
68.00
5.00
5.00
1,898.13
68.00
3.00
1,727.79
1
7.85 x 3.1
24.34
8
30-37
72.00
5.00
5.00
1,995.47
72.00
5.00
1,873.80
A1
2
7.3 x 2.5
18.25
12
38-43
54.00
5.00
5.00
1,168.00
54.00
5.00
1,076.75
44-49
52.00
5.00
5.00
1,131.50
52.00
5.00
1,040.25
A2
2
7.3 x 2.5
18.25
12
50-55
52.00
5.00
5.00
1,131.50
52.00
5.00
1,076.75
56-61
52.00
5.00
5.00
1,131.50
52.00
5.00
1,040.25
B
2
7.3 x 2.5
18.25
12
62-73
50.00
5.00
5.00
1,095.00
50.00
5.00
1,003.75
Bảng 2.2: Bảng chi phí quảng cáo bằng biển điện tử trong Melinh Plaza
(Nguồn từ phòng Marketing của Melinh Plaza)
Khả năng tiêu thụ hàng hóa của các doanh nghiệp kinh doanh tại Melinh Plaza
Khả năng tiêu thụ của các công ty kinh doanh ở Melinh Plaza
Các công ty kinh doanh tại Melinh Plaza đều có khả năng tiêu thụ cao, hầu hết các công ty kinh doanh đều có lãi và có được uy tín trên thị trường do khách hàng đến đây không nhưng tham quan sản phẩm mà còn mua hàng, đặt hàng với số lượng lớn
Tác động của quảng cáo đến việc tiêu thụ
Theo khảo sát điều tra cho thấy các doanh số tăng lên cao hẳn nhờ quảng cáo rầm rộ trên truyền hình, đồng thời các công trình và các công ty kiến trúc thiết kế nhà ở đã để ý đến Melinh Plaza nhờ qua các tạp chí kiến trúc, tạp chí xây dựng.
Các kiến trúc sư, các nhà thầu đã tập trung đến Melinh Plaza nhằm có một kiến trúc nhà hoàn thiện.
Doanh số nội thất tăng đáng kể vào dịp cuối năm nhờ mua sắm trang thiết bị nội thất của các gia đình khá giả
CHƯƠNG 2: HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO CỦA MELINH PLAZA TRONG 1 NĂM ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG (12/2006-12/2007)
Thực trạng quảng cáo trên truyền hình của Melinh Plaza
Mục tiêu
Mục tiêu quảng cáo rõ ràng và chính xác là điều cốt yếu cho chiến dịch thành công. Mục tiêu không đúng đắc dẫn đến những kế hoạch không thích hợp, và cho dù kế hoạch được thực thi tốt đến đâu đi nữa thì kết quả cuối cùng cũng chỉ là một chiến dịch không thành công.
Nhằm quảng bá tên tuổi Melinh Plaza, đồng thời quảng cáo để được cho các doanh nghiệp đang kinh doanh tại Melinh Plaza tiêu thụ được nhiều sản phẩm vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp.
Melinh Plaza bước vào hoạt động nên mục tiêu chính của các chiến dịch quảng cáo của Melinh Plaza là thâm nhập được thị trường Miền Bắc. Đi vào hoạt động được 1 năm các chiến dịch quảng cáo tiếp theo để mọi người biết đến MeLinh Plaza để mua hàng chất lượng tốt, đồng bộ, các doanh nghiệp kinh doanh Vật liệu xây dưng, nội thất và trang thiết bị yên tâm kinh doanh và hài lòng với doanh thu mà họ đạt được, đồng thời tên tuổi của họ cũng được nâng cao lên cùng với Melinh Plaza
Trong giai đoạn 2007-2008, mục tiêu quảng cáo tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu. Hành động để duy trì lòng trung thành. Với cách thức kết hợp những thông điệp quảng cáo với các chương trình tài trợ. Đây là mục tiêu hành động, gián tiếp tác động đến quyết định mua của khách hàng, nâng cao nhận thức và niềm in của khách hàng về thương hiệu
Vì thế cho nên Melinh Plaza đã đưa ra các mục tiêu là :
Tạo ra nhận thức về thương hiệu: Một thương hiệu mới thâm nhập thị trường rất cần có những chương trình quảng cáo để người tiêu dùng nhận biết về sự tồn tại của thương hiệu. Trước hết, nhằm tăng cường nhận thức của khách hàng mục tiêu hiện tại; tạo ra nhận thức về sự tồn tại của thương hiệu cho khách hàng mới hay tại thị trường mới; cuối cùng là nâng cao nhận thức về một thương hiệu mới trong một thị trường ngách chưa từng được tiếp nhận. Khi Melinh Plaza đưa ra những chiến dịch quảng cáo rộng rãi trên báo chí và các phương tiện thông tin đại chúng, họ đã cố gắng giữ nguyên slogan và mẫu logo để cho mọi người tiêu dùng điều biết đến
Tạo ra sự hiểu biết về thương hiệu : tạo niềm tin của khách hàng đến mua sắm với Melinh Plaza, củng cố niềm tin
Thuyết phục khách mua hàng ở Melinh Plaza với niềm tin về chất lượng, xây dựng những thông điệp quảng cáo nhằm kích thích các cảm xúc hiện thời của người tiêu dùng mua sắm tại Melinh Plaza
Mục tiêu hành động để duy trì lòng trung thành: Melinh Plaza đã kết hợp quảng cáo trên các phương tiện truyền thông đồng thời tài trợ rất nhiều chương trình truyền hình, chương trình mua sắm, cơ hội đi du lịch châu âu… để nhằm thúc đẩy đến quyết định mua sắm tại Melinh Plaza củng cố sự tự tin và khát khao thuê mặt bằng kinh doanh tại Melinh Plaza của các doanh nghiệp n

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
A [Free] Những giải pháp chủ yếu thúc đẩy phát triển kinh doanh bất động sản ở Việt Nam trong giai đoạ Luận văn Kinh tế 0
S [Free] Những giải pháp chủ yếu hoàn thiện lập kế hoạch kiểm toán Báo cáo tài chính tại Công ty Dịch Luận văn Kinh tế 2
N [Free] Những giải pháp chủ yếu hoàn thiện quy trình kiểm toán chu trình bán hàng và thu tiền trong k Luận văn Kinh tế 0
M [Free] Những giải pháp chủ yếu hoàn thiện quy trình kiểm toán thuế giá trị gia tăng trong kiểm toán Luận văn Kinh tế 0
M [Free] Những giải pháp chủ yếu hoàn thiện quy trình kiểm toán thuế GTGT trong kiểm toán báo cáo tài Luận văn Kinh tế 0
S [Free] Những giải pháp để phát triển kinh tế hàng hoá theo định hướng xã hội chủ nghĩa Luận văn Kinh tế 0
K [Free] Những giải pháp triển kinh tế hộ nông dân theo hướng sản xuất hàng hoá ở huyện Từ Sơn -Tỉnh B Luận văn Kinh tế 0
H [Free] Những giải pháp nhằm hoàn thiện và phát triển nghiệp vụ bảo lãnh tại Ngân hàng đầu tư và phát Luận văn Kinh tế 0
N [Free] Những giải pháp thúc đẩy thực hiện kế hoạch quản lý, sửa chữa, bảo trì kết cấu hạ tầng Đường Luận văn Kinh tế 0
T [Free] Phân tích tháp nhu cầu của người lao động do Abraham Maslow đưa ra và những giải pháp chủ yếu Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top