macketoi_xd901

New Member
Tình hình là các laptop đời mới bây giờ thường không có bluetooth, chắc có lẽ nó đang dần được thay thế bởi wifi. Laptop của mình cũng vậy giờ muốn dùng tai nghe bluetooth thì phải làm sao? thấy bảo mua cái usb bluetooth là dùng được, không biết thế nào mong tất cả người tư vấn giúp. Bạn nào dùng rồi thì sẻ chia nhé!

Tai nghe Bluetooth SX-905



Tai nghe Bluetooth SX-910



USB bluetooth mini 2.0

---------- Bài thêm lúc 21:32 ---------- Bài trước là lúc 20:16 ----------

Up... giúp mình nhanh nhé mai mình đi mua rồi.
 

congtuhaohoaak

New Member
laptop nào không có bluetooth??? mình dùng sony vaio Z còn có, không hiểu là bạn đang dùng máy gì mà xịn thế, hay là vaio Z của mình là dòng laptop cũ ??? wifi là wifi chứ sao wifi lại thay thế bluetooth là thế nào??
 

Kelle

New Member
USB Bluetooth hoạt động như một bộ thu phát được tích hợp trong máy. Bạn có thể mua nó và gắn vào máy. Sau đó kết nối Bluetooth bình thường với tai nghe.


Chúc thành công
 

teddy_nhojbong

New Member
thanhdh87 laptop nào không có bluetooth??? mình dùng sony vaio Z còn có, không hiểu là bạn đang dùng máy gì mà xịn thế, hay là vaio Z của mình là dòng laptop cũ ??? wifi là wifi chứ sao wifi lại thay thế bluetooth là thế nào?? Mình thấy mấy dòng ASUS, HP mới đều không có bluetooth mà, máy mình là ASUS A42. Thì wifi tốc độ nhanh hơn kết nối xa hơn. Điện thoại bây h cũng toàn wifi hết. Bluetooth kết nối được 10-15m là cùng trong khi wifi cả vài trăm mét. Lý do gì mà wifi k thay thế được bluetooth. Cũng như hồng ngoại vừa bị bluetooth thay thế vậy. Chẳng qua ở Việt Nam không thấy bán Wireless headphone nên mới phải hỏi xem có dùng được usb bluetooth k thôi chứ có tai nghe wireless mình mua ngay.
 

thetrung84

New Member
hoanglap90 Mình thấy mấy dòng ASUS, HP mới đều không có bluetooth mà, máy mình là ASUS A42. Thì wifi tốc độ nhanh hơn kết nối xa hơn. Điện thoại bây h cũng toàn wifi hết. Bluetooth kết nối được 10-15m là cùng trong khi wifi cả vài trăm mét. Lý do gì mà wifi k thay thế được bluetooth. Cũng như hồng ngoại vừa bị bluetooth thay thế vậy. Chẳng qua ở Việt Nam không thấy bán Wireless headphone nên mới phải hỏi xem có dùng được usb bluetooth k thôi chứ có tai nghe wireless mình mua ngay. Bạn đọc lại hộ cái:


wifi hay mạng 802.11 là hệ thống mạng không dây sử dụng sóng vô tuyến, tương tự như điện thoại di động, truyền hình và radio.



Hệ thống này vừa hoạt động ở một số sân bay, quán café, thư viện hay khách sạn. Hệ thống cho phép truy cập Internet tại những khu vực có sóng của hệ thống này, trả toàn không cần đến cáp nối. Ngoài các điểm kết nối công cộng (hotspots), WiFi có thể được thiết lập ngay tại nhà riêng.



Tên gọi 802.11 bắt nguồn từ viện IEEE (Institute of Electrical and Electronics Engineers). Viện này làm ra (tạo) ra nhiều chuẩn cho nhiều giao thức kỹ thuật khác nhau, và nó sử dụng một hệ thống số nhằm phân loại chúng; 4 chuẩn thông dụng của WiFi hiện nay là 802.11a/b/g/n


vậy tui mạn phép được hỏi là bạn định kết nối máy kiểu gì nếu ở đó không có mạng internet. wifi không thể thay thế bluetooth vì nó là 2 công nghệ để nhằm 2 mục đích khác nhau, còn bluetooth thay thế hồng ngoại thì quá đơn giản vì bluetooth là công nghệ được ra đời để thay thế cho hồng ngoại.
 
Bluetooth thuộc dạng thiết bị phần cứng thêm vào nên có thể dòng máy này có, dòng máy kia không hay trong cùng một dòng máy thì cũng có cái có cái không để giảm giá thành. Trường hợp máy bạn không có Bluetooth mà muốn dùng tai nghe Bluetooth thì bạn mua cái Usb phát Bluetooth + headphone Bluetooth nữa là xong.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top