keongotgili07

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tiền gửi tiết kiệm của ngân hàng Á Châu PGD Vạn Hạnh
SVTH: Phạm Thị Khánh Trang                                                                                                    Trang 2
hàng nào biết tạo ra sự khác biệt trong dịch vụ, tính tiện ích cao thì ngân hàng đó sẽ có 
lợi thế lớn trong cạnh tranh. 
           Không  nằm  ngoài  xu  hướng  chung  của  ngành,  ngân  hàng  TMCP  Á  Châu             
( ACB ) với tiêu chí hoạt động “ ngân hàng của mọi nhà ” cũng nhận thức được tầm 
quan trọng của chất lượng dịch vụ với quá trình phát triển của ngân hàng. Trong đó, 
dịch vụ tiền gửi tiết kiệm là một yếu tố rất quan trọng, vì bất cứ ngân hàng nào muốn 
phát triển ổn định, bền vững và hiệu quả thì trước hết phải coi trọng công tác huy động 
vốn, đặc biệt là nguồn tiền nhàn rỗi từ dân cư. Vì vậy, ngoài việc gia tăng năng lực tài 
chính,  đa  dạng  hóa  loại  hình  dịch  vụ,  mở  rộng  mạng  lưới  để  chiếm  lĩnh  thị  trường, 
ngân hàng Á Châu còn rất chú trọng vào nâng cao chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm 
của mình. Để làm tốt điều này, ngân hàng phải thực hiện nghiên cứu để khám phá các 
thành phần cấu thành nên chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm của mình thông qua kỳ 
vọng và cảm nhận của khách hàng.
Đó là lý do tại sao tôi chọn đề tài “Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng 
đối với dịch vụ tiền gửi tiết kiệm của ngân hàng Á Châu PGD Vạn Hạnh.” làm đề tài 
luận văn tốt nghiệp, nhằm giúp các nhà quản trị ngân hàng có cái nhìn cụ thể hơn về 
chất lượng dịch vụ của mình. Từ đó có chiến lược nâng cao chất lượng dịch vụ đem lại 
sự thỏa mãn tối đa cho khách hàng.
   1.2.PHẠM VI VÀ ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU :
       1.2.1. Phạm vi nghiên cứu :
Do thời gian và nguồn lực kinh tế có hạn nên đề tài chỉ thực hiện tại PGD Vạn 
Hạnh, Q10, TPHCM.
       1.2.2. Đối tượng nghiên cứu :
Đối tượng nghiên cứu là khách hàng của ngân hàng Á Châu đã sử dụng dịch vụ 
tiền gửi tiết kiệm tại PGD Vạn Hạnh
Sự hài lòng của khách hàng không phải chỉ là vấn đề liên quan đến đặc điểm sản phẩm và giá cả mà chất lượng, dịch vụ, sự thuận tiện, hình ảnh và trách nhiệm cũn
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
T Đánh giá mức độ áp dụng mục tiêu đào tạo của học viên cao học khóa I - khóa II chuyên ngành Đo lường Luận văn Sư phạm 0
T Đo lường mức độ thỏa mãn của nhân viên tại công ty cổ phần Đức Nhân Kon Tum Luận văn Kinh tế 0
D Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với siêu thị Điện máy- nội thất Chợ Lớn, Q5 Luận văn Kinh tế 0
H Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về việc cung ứng sản phẩm, dịch vụ của công ty cổ phần thươ Luận văn Kinh tế 0
M Đo lường mức độ thỏa mãn của cán bộ công nhân viên đối với tổ chức tại Xí nghiệp khai thác và dịch v Tài liệu chưa phân loại 2
T Đo lường mức độ hài lòng khách hàng về dịch vụ giao nhận hàng không tại công ty cổ phần giao nhận vậ Tài liệu chưa phân loại 0
T Đo lường mức độ thỏa mãn với công việc và kết quả thực hiện công việc của nhân viên công ty INTERNAT Tài liệu chưa phân loại 1
M Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tiền gửi tiết kiệm của ngân hàng Á Châu phòn Tài liệu chưa phân loại 0
D Xây dựng chỉ tiêu tổng hợp đo lường chất lượng tăng trưởng kinh tế việt nam Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện định vị sản phẩm của công ty trên thị trường mục tiêu tại công ty Dụng Cụ Cắt và Đo Lường Cơ Khí Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top