gaucon_bubu

New Member
tui biết tiếng anh, nhưng giao tiếp chưa được tốt. tui rất muốn nâng cao khả năng TIếng Anh của bản thân để khẳng định vị trí trong công ty. Có ai biết chỗ nào hay hay chỉ dùm nha... Để giao tiếp tốt TIẾNG ANH- Trung tâm nào đào tạo Tiếng Anh cho người đi làm? Thanks
 

1176411_294

New Member
Bây giờ tớ thấy chỗ nào cũng cần biết tiếng anh, mà căn bản là fải chịu khó bạn ạ. "Năng nhặt chặt bị" mừ. Tớ cũng đã học và thi ở 1 trung tâm được cái Cô giáo Việt nhưng dạy có trách nhiệm với học viên mà lại vui tính nữa.Bạn cần học thì liên hệ thử xem tớ còn liên lạc theo số nè: 0949 88 08 08, Có các khoá học về Giao tiếp, Thương mại và chuyên cho doanh nghiệp. Mà thi IELTS, TOEIC, TOFEL, BULAT...Tớ thấy cũng hay mà đảm bảo chất lượng đó. Thử xem nhé
 

at8918

New Member
ban cho so nhung ma o tinh thanh nao zay ban ?
Để giao tiếp tốt TIẾNG ANH- Trung tâm nào đào tạo Tiếng Anh cho người đi làm? Để giao tiếp tốt TIẾNG ANH- Trung tâm nào đào tạo Tiếng Anh cho người đi làm?Mời bạn ghé thăm: Shop Boong Boong
 

giangcoi_1016

New Member
Vậy bạn nên học khóa luyện thi TOEIC ở trung tâm EQuest đó bạn. Học cái này vừa giúp luyện kỹ năng giao tiếp. Vừa lại có bằng nữa mà.
Địa chỉ EQuest là một địa chỉ mà mình rất tin tưởng đó. Ở đây cũng có khá nhiều người đi làm tham gia các khóa học.
Thử đi. Thú vị lắm bạn...
Để giao tiếp tốt TIẾNG ANH- Trung tâm nào đào tạo Tiếng Anh cho người đi làm? Để giao tiếp tốt TIẾNG ANH- Trung tâm nào đào tạo Tiếng Anh cho người đi làm? Để giao tiếp tốt TIẾNG ANH- Trung tâm nào đào tạo Tiếng Anh cho người đi làm? Để giao tiếp tốt TIẾNG ANH- Trung tâm nào đào tạo Tiếng Anh cho người đi làm?
 

toi_toi

New Member
Trung tâm ILC uy tín, chất lượng học phí phù hợp. Các khóa học do 100% giáo viên bản ngữ đến từ Anh, Úc, Mỹ phụ trách.

Trung tâm ILC
193 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
Điên thoại: 04. 66637101
Email: [email protected]
Web: www.cepece.edu.vn
 

Leonardo

New Member
không biết bạn Meomini có ở tp Hồ CHí Minh không ha? mình có một nơi học rất phù hợp với nhu cầu giao tiếp Tiếng Anh của bạn nè. Mình cũng đã học thử ở trung tâm này thấy hay nên đăng ký học luôn. Trung tâm ENGPRO ở quận 3 đấy bạn.
Thế mạnh của trung tâm là các lớp học giao tiếp tổng quát chuyên luyện nghe nói từ cấp độ cơ bản đến nâng cao, mình thấy có nhiều anh chị đang đi làm cũng học đông lắm.Giáo viên rất kinh nghiệm, tận tình, không khí lớp rất năng động, vui vẻ, được thực hàng ngay tại lớp lun.
có tất cả các lớp sáng chiều tối tất cả các ngày trong tuần.bạn được học thử 1 tuần trước khi đăng ký học, nếu thấy được thì đăng ký.
bạn hãy liên hệ với mình để mình sẽ cung cấp nhiều thông tin chi tiết hơn vế các khóa học và địa điểm của trung tâm, còn nhiều ưu đãi khác hay lắm. Email của mình nè: [email protected].
hay bạn cứ cho mình email, số điện thoại của bạn, mình sẽ hỗ trợ bạn hết mình
Chúc bạn sớm tìm được chỗ học tốt nha, nếu trung tâm mình thích hợp với bạn thì hay quá rùi, hihi
 
Nếu muốn anh văn giao tiếp thì học TOEIC là đúng rồi, mặc dù không khó như TOEFL IBT hay IELTS, nhưng nếu lên dc 6-700 điểm thì có ai dám nói là không pro :D

chỗ EQuest HCM đang có giảm giá lớn cho các khóa học tiếng anh đó :

"EQuest HCM dành cho khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệt mùa hè 2009

Giảm học phí cho tất cả các khóa học

* Giảm 50% học phí cho các lớp học ban ngày
* Giảm 20% học phí cho các lớp TOEFL ITP
* Giảm 10% học phí cho các lớp buổi tối"

chương trình đó 31/8 này hết hạn rồi.

còn 1 cái nữa là ưu đãi dành riêng cho các bạn đang là sinh viên, nếu đăng ký khóa học TOEIC nào vào ban ngày, các bạn sẽ dc giảm đến 30% học phí.

đó thông tin khuyến mãi mình biết tại EQuest chi nhánh ở HCM đến h, hy vọng hữu ích cho mọi người :)Mời bạn ghé thăm: Siêu Mua
 

Bedford

New Member
Mời anh/chị tham khảo thông tin về các khóa học của SES. SES có 2 đối tượng học viên chính là các bạn trẻ muốn thi một số chứng chỉ để đi du học và các anh chị đã đi làm, muốn nâng cao tiếng Anh để thành công hơn trong nghề nghiệp. Có 1 lớp giao tiếp khai giảng 15/6 tới, hi vọng sẽ phù hợp với anh/chị. ---- Summit Education Services (SES) được thành lập với mục tiêu hỗ trợ các bạn trẻ có động lực và chiến lược phù hợp để học tiếng Anh tốt hơn. Phương châm của chúng tui là quan tâm tìm hiểu nhu cầu học tập, mục đích của học viên và liên tục hỗ trợ, motivate để họ có được tinh thần cao và performance tốt nhất.Mời bạn ghé thăm: Summit Education Services
 

joana_trieu

New Member
Ở tp hcm, mình biết một nơi rèn luyện 4 kỹ năng từ căn bản đến nâng cao,luyện phát âm rất chuẩn theo phương pháp của thầy,luyện giao tiếp dành cho người đi làm,toeic,học kèm riêng or theo nhóm đều được, học phí phù hợp!!! Bạn muốn luyện thêm kỹ năng giao tiếp thì hãy liên hệ theo sdt 0918828564 or theo địa chỉ 109/3a Vạn Kiếp, p.3,Q.Bình Thạnh,tphcm.(gặp thầy Quyền)
 

Murrough

New Member
Người đi làm cần nhất là học nghe nói và có một tấm bằng TOEIC để xin việc hay ổn định và thăng tiến trong công việc. Nếu bạn giống mình,từng muốn học nghe nói để giao tiếp được trong công việc thì mình giới thiệu một cô giáo dạy phát âm và dạy nghe nói rất tốt. Mình học một khóa luyện ngữ âm giao tiếp quốc tế và khóa luyện nghe nói phản xạ ở chỗ cô giáo. Giờ mình nói tiếng Anh khá ổn. Hiện đang luyện thi TOEIC ở ISEP VIETNAM để nâng cao điểm số TOEIC. Bạn hãy alo và trình bày nguyện vọng cũng như điểm yếu trong tiếng Anh hiện tại của mình. Cô giáo sẽ kiểm tra lại năng lực tiếng Anh của bạn bằng một bài thi kéo dài 90p bao gồm 4 kỹ năng. Sau đấy cô sẽ hướng dẫn bạn cụ thể về chương trình và cách học tiếng Anh hiệu quả nhất.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top