lop129hht

New Member
Chia sẻ với các bạn ebook Để có kỹ năng giao tiếp sắc bén hơn


Để có kỹ năng giao tiếp sắc bén hơn
Chúng tui cần người có khả năng giao tiếp! Hãy giơ tay lên nếu bạn nghe được câu
này ít nhất một nghìn lần. Trong thực tế, bạn chắc chắn đã nghe nó quá nhiều tới
mức câu nói trên trở thành vô nghĩa.


Giao tiếp là đầu mối giữ mọi người trong một tổ chức lại với nhau. Nó là phương
tiện để chúng ta trao đổi ý kiến, học hỏi từ nhau và có lẽ quan trọng nhất là kết
nối mọi người với nhau. Giao tiếp và các kỹ năng giữa cá nhân vẫn luôn duy trì
vị trí đầu bảng trong danh mục các vấn đề cần lưu tâm của nhà tuyển dụng.

Vậy thì tại sao chúng ta lại bỏ qua tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp cho tới
lúc nó trở thành một vấn đề được bàn luận? Lý do đầu tiên có lẽ là bởi vì chúng
ta không dành thời gian để suy nghĩ một cách cụ thể xem giao tiếp thế nào cho
hiệu quả.




Ảnh: kaycurtis.com


Dưới đây là bài phỏng vấn của New York Times với Richard Anderson, CEO của
Delta Airlines. Trong cuộc phỏng vấn Anderson đã định rõ những kỳ vọng của
ông dành cho kỹ năng giao tiếp hiệu quả.

1. Hiểu rõ nền tảng căn bản

Anderson cho rằng: “Mọi người thực sự có thể kiểm soát được từ ngữ qua viết
và nói. Biểu lộ bản thân rất tốt bằng lời nói, cũng như trên giấy hay qua email.
Thất bại trong giao tiếp một cách mạch lạc khiến người nghe không chắc chắn
về thứ họ kỳ vọng ở người trình bày.
2. Suy nghĩ một cá



các bạn download về để xem đầy đủ nhé

¨°o_O (Sống tốt mỗi ngày) o_O°

Sống đẹp mỗi ngày
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top