vivawhite

New Member
Công dụng của dầu dừa thường trong làm đẹp, chăm sóc da thì ai cũng nghĩ đến nhưng còn với sức khỏe thì sao? Dầu dừa có rất nhiều công dụng để chữa bệnh như kháng khuẩn, chống viêm, chứa vẩy nến, bệnh thủy đậu…


các bạn tham khảo nhé :

-
Bệnh nấm
:

Dầu dừa có tác dụng kháng nấm mạnh nên có thể chữa những căn bệnh về nấm. Dùng dầu dừa nguyên chất thoa lên vùng da bị nấm để chữa nấm. Có thể kết hợp với tinh dầu trà để tăng tác dụng chữa bệnh.



-
Đau họng
:

Tác dụng chống viêm và diệt khuẩn của dầu dừa sẽ giúp bạn dễ dàng loại bỏ cơn đau họng. Ngậm 1 muỗng dầu dừa nguyên chất có thể chữa đau họng hiệu quả.


- Chữa đau răng :
Dầu dừa vừa giúp răng chắc khỏe, vừa có thể chữa đau răng hiệu quả. Trộn vài giọt dầu dừa với vài giọt dầu đinh hương thoa lên chỗ đau sẽ có thể hạn chế cơn đau nhức răng khó chịu.


Ngoài việc giúp chữa đau răng có thể .



-
Bệnh vảy nến
:

Thoa dầu dừa lên vùng da bị vảy nến liên tục nhiều ngày để diệt nấm và chữa bệnh.


- Đau tai :
Dùng vài giọt dầu dừa kết hợp với dầu tỏi có thể chữa được bệnh đau tai, viêm tai, nhiễm trùng tai hiệu quả.



-
Hăm tã
:

Tình trạng hăm tã khiến các bé khó chịu. Mẹ có thể dùng dầu dừa thoa lên vùng da bị hăm để giúp bé xua tan sự khó chịu này.



-
Bệnh thủy đậu

Bệnh thủy đậu để lại những vết thương trên da gây ngứa khó chịu. Để ngừa sẹo và làm tan biến sự khó chịu đó, có thể dùng dầu dừa nguyên chất bôi lên da. Thành phần trong dầu dừa vừa chống viêm, diệt khuẩn, vừa giữ ẩm cho làn da. Với những vết mũi cắn cũng có thể dùng dầu dừa thoa lên da.



-
Bệnh trĩ

Một trong những căn bệnh thường gặp ở người ít vận động là bệnh trĩ. Bệnh gây ra những khó chịu làm ảnh hưởng đến đời sống. Có thể dùng dầu dừa để chữa bệnh trĩ bằng cách bôi trực tiếp và uống hàng ngày.


-
Chảy máu cam
:

Chảy máu cam là một trong những tình trạng thường gặp. Nếu bạn mắc phải chứng chảy máu cam, có thể dùng dầu dừa thoa lên mũi.

Trên đây là các công dụng của dầu dừa giúp chữa một số bệnh, các bạn hãy tham khảo và tìm hiểu để bảo vệ sức khỏe cho mình nhé !
 

vivawhite

New Member
Chảy máu cam
:

Chảy máu cam là một trong những tình trạng thường gặp. Nếu bạn mắc phải chứng chảy máu cam, có thể dùng dầu dừa thoa lên mũi.
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Giải pháp nâng cao hiệu quả quy trình sau tuyển dụng nhân sự của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi Quản trị Nhân lực 0
D Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực Luận văn Kinh tế 0
D vận dụng công nghệ 3d thiết kế và sử dụng bảo tàng ảo trong dạy học lịch sử Luận văn Sư phạm 1
D Công nghệ OFDM và một vài ứng dụng Khoa học kỹ thuật 0
D tìm hiểu công nghệ nén ảnh jpeg, chuẩn jpeg và các loại jpeg. thử nghiệm ứng dụng cụ thể Công nghệ thông tin 0
D Đánh giá kết quả và hiệu quả tuyển dụng và đào tạo đại lý tại công ty BHNT Prudential Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D ứng dụng một số công cụ trực tuyến vào việc dạy và học tiếng anh Ngoại ngữ 0
D Nghiên cứu nâng cao chất lượng điện năng và giảm tổn thất trong lưới điện phân phối, ứng dụng vào lưới điện của công ty điện lực Lào Khoa học kỹ thuật 0
D ứng dụng công nghệ siêu âm hiệu quả cao trong chống đóng cặn trên các thiết bị trao đổi nhiệt và hệ thống đường ống Kiến trúc, xây dựng 0
D Tận dụng và xử lý phế phụ liệu trong quy trình công nghệ sản xuất dầu mè Nông Lâm Thủy sản 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top