abc_304

New Member
Chia sẻ với các bạn ebook Coi nhân viên như khách hàng bí quyết thành công


Coi nhân viên như khách hàng
bí quyết thành công




Nhân viên giỏi và khách hàng thân thiết – ai có giá trị hơn? Có thể một số
người nghĩ rằng đây là câu hỏi theo kiểu “con gà có trước hay quả trứng có
trước”, nhưng không phải như vậy. Câu trả lời là: nhân viên giỏi.

Những lời khuyên dưới đây là của Kate Lorenz, chuyên gia kinh tế của Hãng
tư vấn nghề nghiệp kinh doanh CareerBuilder. Kate Lorenz đã có nhiều công
trình nghiên cứu, điều tra cùng nhiều bài viết và những cuốn sách về các đề
tài nóng bỏng hiện nay như chiến lược kinh doanh, quản lý nhân sự, xu
hướng nghề nghiệp thời hiện đại...
Nhân viên giống như điểm tựa của đòn bẩy

Điều này có lẽ khiến bạn ngạc nhiên, vì quan tâm hàng đầu của mọi doanh
nghiệp tập trung vào việc làm cách nào để tăng doanh số bán hàng, nhưng
thực tế, những doanh nghiệp thành công đều bắt đầu từ những nhân viên
giỏi, những người có thể thu hút được khách hàng đến với công ty.


Nhân viên giống như điểm tựa của đòn bẩy - họ có thể gây ảnh hưởng lớn
đến doanh số bán hàng và khả năng sinh lợi nhuận, cả mặt tích cực lẫn tiêu
cực. Một nhân viên giỏi có thể thu hút được 100 khách hàng. Ngược lại, một
nhân viên tồi có thể khiến 100 khách hàng bỏ đi. Nếu điều đó xảy ra, có thể
thay thế bằng 10 nhân viên giỏi hay tìm lại những khách hàng đã mất.


Để minh hoạ, có thể hình dung sau khi bạn nhận được sự phục vụ khủn



các bạn download về để xem đầy đủ nhé

¨°o_O (Sống tốt mỗi ngày) o_O°

Sống đẹp mỗi ngày
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top