saobangmuaha266

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: [Free] Mưa,Bão,Lụt…Được Coi Là Tài Nguyên Du Lịch Của Việt Nam
Báo cáo thực tập tốt nghiệp khóa 20062011 GVHD: TS.KTS Nguyễn Thu Hạnh SVTH: Nguyễn Thế Vĩnh Lộc Lớp 51KD8 Khoa Kiến Trúc & Quy Hoạch  2 + Nõng cao nhận thức cho sinh viân khoa Kiến trúc & Quy hoạch về vai trì của phát triển du lịch bền vững (cũn gọi là Du lịch xanh). + Đào tạo cho sinh viân phương pháp tư duy, nghiân cứu thơng qua các hoạt động nghiân cứu khoa học trong lĩnh vực phát triển du lịch bền vững. + Tạo mơi trường để nõng cao thể chất và tinh thần cho sinh viân thơng qua các chương trình hoạt động lành mạnh bổ ích… Em xin chõn thành Thank TS. Nguyễn Thu Hạnh đã tận tình hướng dẫn và tạo điều kiện cho em cũng như cỏc sinh viân thực tập khác tại Trung tâm hoàn thành tốt đợt thực tập của mình. Cũng trong thời gian này, em đã thu được một số hiểu biết rất cần thiết cho việc làm tốt nghiệp về đề tài Quy hoạch Du lịch, cũng như những kinh nghiệm làm việc thực tế. Hà nội, ngày 02 tháng 01 năm 2010 Sinh viân thực tập Nguyễn Thế Vĩnh Lộc
Tổ chức tư vấn đầu tư và xây dựng là các tổ chức nghề nghiệp thuộc các thành phần kinh tế có tư cách pháp nhân, có đăng ký kinh doanh về đầu tư và xây dựng theo quy định của pháp luật (Nghị định số 52/1999/NĐCP).. Các tổ chức tư vấn xây dựng được cấp chứng chỉ hành nghề tư vấn xây dựng để hoạt động trong phạm vi cả nước..
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top