a_1

New Member
Trang điểm mắt chính là khâu khó nhất trong toàn bộ quá trình make - up của bạn. Nhiều bạn gái đứng trước gương cả giờ mà vẫn không cảm giác ưng ý sau khi làm đẹp cho đôi mắt của mình.



Nếu bạn “tuân theo” 4 bước đơn giản dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có đôi mắt đẹp như ý:



Bước 1: Thoa một lớp kem che khuyết điểm thật mỏng vào chỗ quầng thâm dưới mắt, xoa thật đều và mịn màng cho đến khi hòa hợp với màu da của gương mặt bạn



Bước 2: Gam màu nâu đồng hợp với mọi màu quần áo, vì thế, nếu không có nhiều màu mắt, bạn nên chọn màu nâu đồng nhạt và nếu trang điểm cho buổi tối thì tô đậm tay hơn và rắc thêm nhũ mịn.



Bước 3: Thay vì kẻ viền mí mắt bằng bút chì, có thể dùng bút lông loại cực nhỏ và dùng chính bột màu mắt (đen hay nâu) để kẻ viền mí mắt. Kẻ viền mí mắt hợp với những người có đôi mắt to. Khi kẻ, hãy làm thật cẩn thận để tránh lem màu ra toàn bộ vùng mắt.



Bước 4: Chải mascara thật nhẹ nhàng và nhớ uốn mi cong trước khi chải để ánh mắt thêm rực sáng và cuốn hút.
 

Preostcot

New Member
Mình có sử dụng 1 loại mỹ phẩm chăm soc vùng mắt. dùng khoang 4 tuan thì thấy hiệu quả rõ rết lắm. ban nên chăm sóc mắt bằng cách dưỡng tự nhiên. dừng trang điểm nhiều quá, không tự nhiên lắm đâu. về lâu dài còn làm hại vùng da mắt nếu bạn sài mỹ phẩm không chất lượng.
 

socola_chua2000

New Member
Bí quyết trang điểm mắt nhanh và đẹp:

Bước 1: Để nhanh và thuận tiện cho việc trang điểm mắt, bạn hãy uốn cho mi cong lên bằng một chiếc kẹp mi đã được sấy qua. Chú ý sấy vừa phải, đùng nóng quá dễ gẫy lông mi và bị mí mắt bị bỏng



Sử dụng kem che khuyết điểm cho vùng dưới mắt, sau đó làm ẩm cọ trang điểm rồi kẻ màu đen cho mí mắt cả trên và dưới. Nhiều người cho rằng việc sử dụng tông đen cho mí mắt sẽ khiến mình già đi, nhưng thực ra nếu bạn chỉ kẻ một đường mảnh mai và sắc nét sẽ không chỉ khiến đôi mắt to, tròn hơn mà còn rất có chiều sâu và hút hồn nữa.

Bước 2: Sử dụng tông đen hay màu nâu đen tán đều cho bầu mí trên. Có thể dùng tay để tán màu, tốt nhất nên dùng ngón nhẫn để thoa giúp cho màu được mịn và không bị lem.



Bước 3: Hãy phủ một lớp phấn mờ lên toàn bộ bầu mí, trải rộng lên xương mày để giữ màu cho mắt được bền hơn.



Bước 4: Thoa bóng mắt màu nâu sậm từ giữa của bầu mí kéo dài đến đuôi mắt. Nếu 2 mắt của bạn quá gần nhau thì hãy tập trung làm bóng mắt cho góc ngoài của mắt.



Bước 5: Cuối cùng chuốt mascara cho cả mi trên và dưới, vậy là bạn đã hoàn thiện và có được cái nhìn thật sâu và hút hồn.



Cuối cùng chuốt mascara cho cả mi trên và dưới, vậy là bạn đã hoàn thiện và có được cái nhìn thật sâu và hút hồn.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!







 

Các chủ đề có liên quan khác

Top