chuvananqt_12b6

New Member
làm ơn giúp mình với minhmùn làm cỡ vài chục tấm thiệp ai có thể thì giúp mình với ...nếu làm đưọc mìnhs e 4tặngc ho một tấm .....thanks
 

Nye

New Member
Dùng mấy cái phần mềm trong PHphước Soft ý.Có đủ cả đó.8000đ thôi,chịu khó đi mau đi
 

Traveon

New Member
ý bạn nói là sao: theo tui nghĩ là:

1. làm thiệp bằng máy tính, hay còn gọi là e-card

2. làm thiệp để bán trong dịp Noel này để kinh doanh (hi hi!)

 

Trahern

New Member
các bạn hãy cho mình biết tên của phần mềm thiết kế thiệp 4 mặt nào mà hay hay một chút.Thank nhiều.
 

Kenrick

New Member
ra ngoài mua là chắc nhất,làm chi cho mệt hay dùng thiệp có sẵn ở các diễn đàn đi.
 

Garron

New Member
Tròi ơi, tưởng bạn hỏi để chỉ cách làm thiệp, ai ngờ cũng bất biết lam thiệp
 

Nye

New Member
Hix! Nếu là thiệp điện hi sinh động mà muốn đẹp + độc thì có lẽ xài Flash là okie nhất (hơi mệt cái là phải biết xài, 100% sức của mình, bất có template để modify lại đâu à).. Phối hợp thêm thằng Photoshop làm hiệu ứng cho bốc lên. Nhưng cũng coi chừng dung lượng của nó. Mấy lần làm Flash ghi dzô đĩa, ai dè máy nhỏ bạn yếu quá, chạy cà giựt cà giựt.
 

Satordi

New Member

Quote:

Được gửi bởi star_ranger

các bạn hãy cho mình biết tên của phần mềm thiết kế thiệp 4 mặt nào mà hay hay một chút.Thank nhiều.

Bạn hãy dùng phần mềm geettingcard của đĩa php 2 đậy

 

hanivn

New Member

Quote:

Được gửi bởi helenha

uhm, tui cũng muốn làm thiệp điện hi sinh nữa,mí bác có cái trang nào miễn phí thì cho dùm em với

Bạn hãy vào trang

mà làm free 100% đấy
 
Bác Fantastic là dân design chuyên nghề thì khoẻ rùi chứ tụi em ngồi làm Flash chắc chết. Có gì làm thiệp dễ mà mạnh chút ko.
 

svishop

New Member
tui xin giới thiệu tui là Lê Tuấn Tiến 23 tuôi, tui đến từ Hải dương, hiện tui đang là sinh viên trường học viện công nghệ bưu chính viễn thông
 

Verel

New Member
[Tip] – Tự Mình Thiết Kế Thiệp với Photo Card Maker

- Giáng sinh và năm mới sắp đến, sẽ thật ý nghĩa nếu bạn tặng cho người thân, bạn bè của mình những tấm thiệp chúc mừng xinh xắn do bạn tự tay thiết kế. Phần mềm Photo Card Maker sẽ giúp bạn làm ra (tạo) ra những tấm thiệp nhiều màu sắc, xinh xắn, ý nghĩa và mang phong cách cá nhân.

- Trước tiên bạn tải về bản cài đặt trả toàn miễn phí của Photo Card Maker có dung lượng 4MB từ đất chỉ , chương trình tương thích với Windows XP/Vista. Tiến hành cài đặt và khởi động chương trình.

- Giao diện của chương trình khá đơn giản và dễ sử dụng. Bạn có thể thực hiện chuyện thiết kế thiệp theo các bước sau:


- Bước 1: Bạn nhấp vào nút Select template và lựa chọn chủ đề cho thiệp tại phần Category, có rất nhiều chủ đề và kiểu thiệp cho bạn chọn như chủ đề Giáng sinh, Năm mới, các ngày lễ trong năm…ngoài ra bạn có thể tải thêm hàng trăm kiểu thiệp từ trang chủ của chương trình tại .


- Bước 2: Bạn nhấp nút Photo để lựa chọn hình ảnh từ máy tính của bạn ghép, lồng vào tấm thiệp. Bạn có thể dùng con trỏ chuột để di chuyển vị trí, chỉnh kích thước cho ảnh xuất hiện trên thiệp sao cho cân xứng và đẹp nhất.

- Bước 3: Bạn nhấp nút Text để nhập chữ là những lời chúc của bạn viết lên tấm thiệp. Bạn có thể định dạng cho lời chúc về font chữ, kích thước, màu sắc, canh lề…

- Bước 4: Bạn nhấp nút Save để lưu kết quả khi bạn thiết kế trả tất tấm thiệp. Chương trình hỗ trợ xuất tấm thiệp bạn vừa thiết kế ra các định dạng hình ảnh JPG, PNG, BMP.

- Bây giờ bạn có thể in thiệp hay gửi thiệp qua email để tặng cho người thân, bạn bè của mình. Chúc bạn Giáng sinh an lành và năm mới hạnh phúc.

( Copy from )
 

Laurenz

New Member
các bạn làm thiệp.Theo mình bạn xai thử corel di.cái này cũng hay đo.Theo mình.còn các bạn nghĩ sao.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top