amy7917

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae
Mục lục Trang
I. GIỚI THIỆU…………………………………………………………..….…….2
1. 1 . Một số nét khái quát về siêu thị BigC Thăng Long ………………………….2
1. 1.1. Giới thiệu về siêu thị BigC Thăng Long. …………………………………..2
1. 1. 2 . Lịch sử hình thành và phát triển của siêu thị Big Thăng long……………..2
II. TUYÊN BỐ SỨ MẠNG VÀ TẦM NHÌN CỦA SIÊU THỊ BIG C…………3
III. MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC CỦA SIÊU THỊ BIG C………………….……4
IV. NỘI DUNG CHIẾN LƯỢC……………………………………….…...…….5
4. 1. Chiến lược thị trường………………………………………………………….5
4. 2. Chiến lược cạnh tranh…………………………………………………………6
4. 3. Chiến lược sản phẩm…………………………………………………….……8
4. 3. 1. Nâng cao chất lượng sản phẩm………………………………………..……8
4. 3. 2. Các dịch vụ đẩy mạnh bán hàng……………………………………..……..9
4. 4. Chiến lược khách hàng……………………………………………….….…..10
4. 5. Chiến lược đầu tư………………………………………………………..…..12
4. 6. Chiến lược bộ phận khác: tài chính, nhân sự ………………………………..13
4. 6. 1. Nhân sự………….…………………...……………………………………13
4. 6. 2. Khả năng tài chính………………………………………………..……….13
V. KẾT LUẬN……..……………………….…………………………………….15
…………………………………
I. GIỚI THIỆU
1 . Một số nét khái quát về siêu thị BigC Thăng Long
1.1. Giới thiệu về siêu thị BigC Thăng Long.
Tên doanh nghiệp : Siêu thị BigC Thăng long .
Tên cơ quan chủ quản: Tập đoàn bán lẻ Châu Âu-Casino
Trụ sở kinh doanh: 222 Trần Duy Hưng-Cầu Giấy-Hà Nội
Lĩnh vực kinh doanh: BigC Thăng Long kinh doanh theo mô hình thể nghiệm mới ( Trung tâm thương mại cao cấp), kết hợp giữa cửa hàng kinh doanh bán lẻ với giá bán thưc phẩm lấy thẳng từ nhà sản xuất. Đặc biệt 95%hàng hóa có mặt tại siêu thị là made in Việt Nam. Với cơ cấu mặt hàng kinh doanh đa dạng và phong phú, chiều dài lên tới trên 50000 mặt hàng các loại,bao gồm các mặt hàng thực phẩm tươi sống, hàng may mặc, hàng bách hóa,các mặt hàng có sức tiêu thụ lớn như : đồ ăn khô, các loại gia vị,đồ uống,bánh,rượu, thuốc lá, hóa chất, thực phẩm, mỹ phẩm ...đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm ngày càng cao và phong phú của người dân ở lân cận và trong thành phố Hà Nội.
Việc đánh giá quy mô tầm cỡ thì BigC Thăng Long là một đại siêu thị bán lẻ có quy mô tầm cỡ ngang với Metro. Trở thành hai đại siêu thị lớn nhất trên địa bàn Hà Nội.
1. 2 . Lịch sử hình thành và phát triển của siêu thị Big Thăng long.
BigC là thương hiệu của tập đoàn Casino, một trong những tập đoàn bán lẻ hàng đầu Châu Âu với hơn 9000 cửa hàng tại Việt Nam, Thái Lan, Achentina, Uruguay, Vênezuela, Braxin, Colombia, Ân Độ Dương, Hà Lan, Pháp…sử dụng trên 19000 nhân viên.
Hệ thống 8 siêu thị BigC trên toàn quốc hiện nay đang sử dụng gần 3000 lao động, kinh doanh trên 50000 mặt hàng, trong đó 95% hàng hóa sản xuất tại Việt Nam. Ngoài hoạt động kinh doanh bán lẻ, BigC còn xuất khẩu trên 1000 container hàng hóa mỗi năm với kim ngạch trên 13 triệu USD sang hệ thống các cửa hàng tập đoàn Casino tại Châu Âu và Nam Mỹ.
Tập đoàn siêu thị hàng đầu thế giới BigC Thăng Long rộng 12000 m2, tọa lạc tại đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, chính thức đi vào hoạt động 21/1/2005. Sau gần 4 năm hoạt động ngày 8/1/2008, trung tâm thương mại BigC đã chính thức khai trương. BigC Thăng Long vừa hoàn thành việc mở rộng với 3 tầng lầu bao gồm một đại siêu thị lớn nhất tại Việt Nam với diện tích kinh doanh tự chọn 9000m2 và trung tâm mua sắm trên 10000 m2 với 135 cửa hiệu kinh doanh, nhiều loại hình DV đa dạng và phong phú nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam cũng như trên thế giới, ngoài ra còn có các khu vui chơi, giải trí, ẩm thực..

II. Tuyên bố sứ mạng và tầm nhìn của siêu thị Big C.
- Tầm nhìn chiến lược: Nuôi dưỡng một thế giới đa dạng (Nourishing a world of diversity)
- Sứ mạng kinh doanh: Là điểm đến của người tiêu dùng và là nhà bán lẻ tốt nhất làm hài lòng quý khách hàng ( Become the reference be the best retailer to satisfy our customer).
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, đại siêu thị Big C chủ trương sẽ tiếp tục củng cố chiến lược “Big C - giá rẻ cho mọi nhà”, hoàn thiện hơn nữa các dịch vụ, siết chặt các qui trình kiểm soát chất lượng tại các siêu thị, đồng thời tăng cường hợp tác với các nhà cung cấp để phát triển các gam thực phẩm sạch. Cải tạo, đổi mới các trung tâm thương mại Big C để Big C trở thành điểm đến không nhàm chán cho mọi gia đình.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

baovan_208

New Member
Re: [Free] Chiến lược cạnh tranh của BigC

Gửi giúp mình tài liệu này nhé, Thank Mod
 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top