betty_bitty90

New Member










[/color] [/color]mới nhất cho điện thoại di động





Xin chào các bạn. Hiện nay trên thị trường điện thoại di động rất đa dạng và phong phú cả về kiểu dáng cũng như mẫu mã và chức năng. Không hề khó khăn cho chúng ta lựa chọn 1 sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Từ các dòng điện thoại hạng trung đến hạng cao cấp đều có ít nhất chung một chức năng là nghe, gọi và nhắn tin. Mỗi mẫu điện thoại khác nhau là nó chứa đựng những chức năng khác nhau.



Ngày nay dựa vào xu thế của giới trẻ, cũng như tốc độ phát triển của các nhà mạng như 2G, 3G, 4G,.. Các nhà sản xuất luôn thay đổi mẫu mã và chức năng để bắt nhịp kịp với xu thế phát triển. Những dòng điện thoại cao cấp thì có thể dùng mạng không dây wifi. Những chức năng của các dòng điện thoại mới hầu như luôn có những chức năng Online [/color] . Bạn có thể online bất cứ đâu, bạn đang đi du lịch, Nếu chiếc điện thoại cầm tay bạn có bạn hỗ trợ GPRS thì bạn thực sự yên tâm.

Hôm nay mình chia sẻ phiên bản [/color] Messenger dành cho điện thoại di động. Phiên bản [/color] này mình gọi là phiên bản Chat PRO, Nó tự điều chỉnh thông số cài đặt cho phù hợp với điện thoại của bạn. Ngay cả bạn đang dùng Nokia đời thấp hay những chiếc SmartPhone đều có thể cài đặt và sử dụng 1 cách dễ dàng.

Phiên bản này hoàn toàn miễn phí. Dành riêng cho người Việt






Hình ảnh Menu sau khi bạn cài đặt thành công:
Biểu tượng Icon sau khi cài đặt
Chiếc IP4 sau khi cài đặt thành công



Bài viết này mang tính cộng đồng , phần mềm sử dụng là Free.


Mọi chia sẻ xin vui lòng ghi rõ nguồn: khi đăng lại.


Chúc các bạn online vui vẻ
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top