Chago

New Member
Không chỉ làm dịu đi những mệt mỏi, massage còn làm cho máu huyết được lưu thông giúp chúng ta có đôi bàn chân khỏe mạnh, hồng hào và mịn đẹp hơn.



Lần đầu, có thể bạn còn hơi bỡ ngỡ để học hỏi nên hãy thực hiện từ từ theo các bước hướng dẫn dưới đây. Khi quen rồi, bạn có thể thay đổi trình tự và thời gian tùy hứng.



1. Ngâm đôi bàn chân trong nước ấm khoảng 10 phút. Bạn có thể nhỏ vài giọt tinh dầu hay muối vào nước. Tinh dầu bạc hà hay tinh dầu hoa oải hương thường được nhiều người ưa thích. Trước khi massage hãy rửa sạch và lau khô chân.



2. Cho một lượng dầu hay kem vừa đủ vào hai bàn tay, xoa bóp hai tay cho ấm và cử động thật thoải mái, linh hoạt.



3. Bắt đầu massage bằng động tác xoa vuốt các đầu ngón chân.



4. Dùng ngón cái và khớp giữa của các ngón tay xoay tròn trên bàn chân và dồn nhiều lực hơn vào gót chân hay các cơ tròn ở bàn chân. Đừng quên xoa bóp hai bên bàn chân.



5. Giữ bàn chân bằng 1 tay, dùng tay kia xoay tròn trên bàn chân, bắt đầu từ mắt cá rồi tới gần các cơ tròn. Làm thật nhẹ nhàng. Lặp lại 5 lần mỗi chiều chuyển động.



6. Giữ bàn chân bằng tay, dùng nắm tay còn lại đấp bóp bàn chân với lực vừa phải, tập trung vào lòng bàn chân.



7. Bắt đầu từ ngón chân cái và hướng tới các ngón chân còn lại, làm từng ngón một: Xoa tròn ngón chân bằng ngón tay cái và ngón trỏ khi bạn lướt các ngón tay từ đầu tới cuối ngón chân, dùng lực nhẹ nhàng. Đến cuối mỗi ngón chân rút nhẹ 1 cái.



8. Di ngón trỏ vào giữa các ngón chân 5 lần.



9. Để hoàn thành massage: Dùng ngón tay cái và các ngón khác xoay quanh tròn bàn chân.



10. Kết thúc: Xoa vuốt nhẹ nhàng bàn chân và mu bàn chân. Xòe 5 ngón tay vuốt dọc theo hai bên chân từ gót, cổ chân lên phần ngón.



11. Xoa kem hay tinh dầu để giữ cho đôi chân mềm mại.



12. Cố gắng massage hai bàn chân đều như nhau để tránh sự mất cân bằng cơ thể.Mời bạn ghé thăm: Alamodevn
 
Bạn ơi bạn dùng máy massage chân ấy. Rât dễ dàng, thoải mái và tiện dụng. ==>> Bồn massage chânMời bạn ghé thăm: Công Ty CP Thương Mại Điện Tử CHOTROI
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top