anna_le

New Member
Bạn muốn đánh phấn mà không bị lộ hay bị mốc. Bạn Hãy đánh lớp nền thật đều. Đầu tiên bạn hãy làm sạch da bằng sữa rửa mặt sau đó dùng nước hoa hồng lau đều khắp mặt theo chiều ngang.

(Tại sao lại phải dùng nước hoa hồng vì nó làm se khít lỗ chân lông và là lớp bảo vệ hiệu quả giữa da mặt và lớp phấn)



Sau đó bôi kem lót chấm thành chín chấm trên mặt rồi dùng miếng mút trang điểm hình tam giác tản đều khắp mặt. Tiếp đến là kem lót, chấm thành mười một điểm trên mặt rồi cũng dùng mút tam giác tản đều hết mặt. Cuối cùng la phấn phủ.



Thế là đã xong lớp nền hoàn hảo. Chúng ta đánh son môi xong, rồi đến đánh phấn mắt. Cuối cùng là phấn má hồng (Thế là bạn có thể tự tin bước xuống phố và làm duyên trước người iu rùi ;)]" align="absmiddle" border="0" hspace="1" src="http://vatgia.com/images/wys/yahoo_batting.gif" />)



Bạn lưu ý nhé thông thường thì đánh phấn má hồng hất nên phía thái dương tạo một khuôn mặt thon, dịu dàng nhưng nếu bạn co gò má hơi cao thì hãy đánh ngang qua chỗ măng tai một chút để làm cho gò má đỡ cao va không bị lộ.



Chúc các bạn gái lúc nào cũng xinh đẹp trong mắt mọi người!



Bạn nào muốn biết thêm về cách trang điểm hay chăm soc da mặt như thế nào cứ hỏi mình nhé! Mình sẵn sàng giải đáp.

nick yahoo: [email protected]

Mail: [email protected]

Mobile: 0982 928 828



Chuyên phân phối và tuyển dụng tư vấn viên mỹ phẩm thiên nhiên Oriflame đến từ Thụy Điển.
 

mntvinh

New Member
Những lời khuyên khi trang điểm:

1. Đừng “trát” quá nhiều kem nền

Nhiều phụ nữ coi kem nền như một “chiếc mặt nạ” giúp họ che giấu nếp nhăn hiệu quả nhất nhưng thực ra nếu bạn bôi quá nhiều kem nền lên mặt, các vết nhăn càng hiện ra rõ hơn nhất là khi kem nền của bạn ở dạng kem.



Nên dùng kem nền dạng nước, chỉ bôi một lớp mỏng và trước khi thoa kem nền, bôi một lớp kem dưỡng da chống lão hóa dành cho ban ngày để da bạn được bảo vệ tốt hơn.

2. Quầng thâm dưới mắt



Quầng thâm dưới mắt có xu hướng đậm hơn, chùng xuống và nhăn nheo khi lão hóa. Các chuyên gia trang điểm khuyên bạn nên trộn kem che khuyết điểm và kem dưỡng dành riêng cho vùng mắt rồi thoa nhẹ bằng đầu ngón tay trỏ lên quầng mắt đó. Những gam màu sẽ khiến mắt bạn sáng và trẻ hơn là hồng nhạt, cam nhạt.



3. Màu của mắt



Không thể là những màu quá rực rỡ như xanh lá, tím, hồng... Bạn nên chọn màu hồng nhạt, nâu hồng, xanh nước biển nhạt và các gam màu trung tính khác để trang điểm cho đôi mắt của mình.

4. Son

Đối với tuổi teen nên sử dụng son bóng, son nhiều nhũ.

Đối với phụ nữ tầm 30 tuổi nên dùng son hồng nhạt, cam nhạt mịn màng để tạo cho gương mặt nét trẻ trung và đứng đắn.

Tránh xa màu nâu, sôcôla vì nó khiến bạn già đi hàng chục tuổi.



Hãy kẻ viền môi trước khi đánh son để tạo cảm giác môi đầy đặn hơn, nếu thích dùng son bóng, cũng chỉ nên dùng loại bóng nhẹ.



Sau khi tẩy trang vào buổi tối, hãy dùng nước hoa hồng làm se khít các lỗ chân lông trên mặt bởi việc trang điểm quá nhiều sẽ khiến lỗ chân lông trên mặt ngày một to hơn.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top