beyeu_anhlove

New Member
Hướng dẫn hoạt động Đổi Trang Bị Kính thưa Quý cùng đạo!

Quý cùng đạo chắc hẳn cũng có nghe qua nhiệm vụ Đổi Trang Bị của Võ Lâm Web. Đây là hoạt động giúp cùng đạo có những trang bị cao cấp chỉ với mộ vật phẩm là Phiếu Đổi Trang Bị. Tuy vậy cũng có những cùng đạo chưa thật sự am tường nhiệm vụ có ích này, Nên hôm nay Bổn Trang xin được chỉ dẫn quý cùng đạo cách thực hiện nhiệm vụ Đổi Trang Bị:

- Đầu tiên, để thực hiện nhiệm vụ Đổi Trang Bị, cùng đạo cần chuẩn bị một vật phẩm thiết yếu là Phiếu Đổi Trang Bị. Vật phẩm này thì bất cần dụng công tìm kiếm xa xôi, mà cùng đạo có thể mua ở Thương Thành

Đồng đạo có thể mua Phiếu Đổi Trang Bị tại Thương Thành

Đạo cụ Phiếu Đổi Trang Bị

- Thông thường khi mua một vật phẩm từ Thương Thành, vật phẩm sẽ chuyển vào kho Vật Phẩm của cùng đạo

Kho vật phẩm của các vị cùng đạo

- Tuy nhiên, với Phiếu Đổi Trang Bị thì đặc biệt Quý cùng đạo sẽ bất thấy hiển thị đạo cụ này ở tất cả chuyên mục của Kho Vật Phẩm. Nếu gặp trường hợp này, cùng đạo cứ yên tâm là sẽ bất bị ảnh hưởng đến tiến trình thực hiện nhiệm vụ Đổi Trang Bị.

- Sau khi mua Phiếu Đổi Trang Bị từ Thương Thành, cùng đạo vui lòng vào bàng Nhiệm Vụ.

- Trong bảng phân loại nhiệm vụ phía tay trái, cùng đạo chọn (Hoạt động) Đổi Trang Bị . Sau đó, cùng đạo tiếp tục nhấp chọn Hoàn Thành Nhiệm Vụ một cách bình thường. Sẽ có thông báo như sau:

- Vậy là cùng đạo vừa hoàn thành được nhiệm vụ Đổi Trang Bị, có thể ngay lập tức đến Kho Vật Phẩm kiểm tra phần thưởng của nhiệm vụ

Chưởng quản kính bút.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top